Tâm sự hôm nay

Đồng nghiệp mới mời cưới, phát thiệp như phát tờ rơi khiến cả phòng không ai đến tham dự, một tháng sau chúng tôi lao đao tìm chốn dung thân

Nhìn cô đồng nghiệp mới phát thiệp mời như phát tờ rơi khiến cả phòng ngao ngán lắc đầu, mọi người đều có chung suy nghĩ là sẽ không đi dự đám cưới của cô ấy. Nào ngờ...

Cách đây hai tháng một cô Làm được một tháng thì Thùy đưa tấm thiệp mời cho tất cả mọi người trong phòng khiến Ngày cưới của Thùy vẫn diễn ra, cả phòng tôi không có người nào đến tham dự và chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi đã dạy cho cô

Cho đến vài ngày gần đây cả phòng tôi lao đao khi biết tin Thùy chính là con gái của một cổ đông lớn trong công ty. Chưa kịp tìm cách tiếp cận lấy lòng cô ấy thì chúng tôi hay tin, Thùy lên làm giám đốc và phòng tôi sẽ thay đổi nhân sự một loạt.

Hôm trước do bận việc nên tôi xuống căng tin ăn rất muộn, lúc đó mọi người đã ăn xong hết chỉ còn mỗi Thùy đang ngồi một mình, tôi liền đến bên cô ấy để ngồi. Sau vài câu chào hỏi tôi lân la hỏi đến việc thay đổi nhân sự của phòng mình, Thuỳ cười bảo có chuyện đó thật nhưng chỉ cho nghỉ việc những người nào có thành kiến với cô ấy để cô ấy dễ bề quản lý nhân sự.

Nghe Thùy nói mà tôi lo lắng vô cùng, bởi từ trước đến nay chính tôi là người hay chê bai và bắt bẻ cô ấy nhất. Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm thế nào lấy lòng giám đốc mới để tránh bị đuổi việc đây?

(phandao...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-nghiep-moi-moi-cuoi-phat-thiep-nhu-phat-to-roi-khien-ca-phong-khong-ai-den-tham-du-mot-thang-sau-chung-toi-lao-dao-tim-chon-dung-than-20200324060556808.chn)

Tin cùng nội dung

  • Yêu thương không nên cất giữ ở trong lòng mà nên được bố mẹ khuyến khích, chỉ dạy cho các con cách bày tỏ, thổ lộ.
  • Đã từ lâu, khoảng cách luôn là vấn đề không nhỏ trong hẹn hò tình yêu. Do vậy, khi bạn và chàng làm việc cùng nhau, không có lý gì mối quan hệ của cả hai không tiến triển thuận lợi, tốt đẹp.
  • Em đã “ân ái” và trao đi sự sự trinh trắng cho một người đàn ông khác trên chính chiếc giường cưới hạnh phúc của chúng tôi. Liệu tôi có nên tha thứ và kết hôn với người con gái đã phản bội tôi trước hôn nhân ba ngày không?
  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.