Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đông Y An Khánh Tâm – giúp đỡ hàng ngàn phụ nữ Việt tự chủ kinh tế

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Đông Y An Khánh Tâm còn đặt mục tiêu xây dựng hệ thống, giúp đỡ cho hàng ngàn phụ nữ có công ăn việc làm, kiếm thêm thu nhập, tự chủ kinh tế, kiến tạo cuộc sống mới cho bản thân.

Từ khách hàng trở thành đại lý

Từng là một khách hàng trung thành của các sản phẩm thuộc thương hiệu An Khánh Tâm, chị Võ Bốn đã quyết tâm trở thành Giám đốc kinh doanh của công ty chỉ bởi một lý do duy nhất: sản phẩm quá tốt. Đến với An Khánh Tâm, rất nhiều người cũng có mục tiêu và xuất phát điểm như chị - một người không có kinh nghiệm, không có kỹ năng bán hàng, tất cả chỉ bắt đầu với con số 0. Nhưng vượt qua tất cả, họ đều đã chiến thắng được chính bản thân mình, dần xây dựng được nền tảng sự nghiệp vững chắc, thoát khỏi cảnh ăn bám, hơn trong cuộc sống của mình.

Rất nhiều người đến với An Khánh Tâm bằng con số “0”

Vậy điều gì đã giúp họ có được điều đó? Điều gì đã thôi thúc và làm động lực để họ thay đổi, giúp họ vững vàng với sự chọn lựa của mình và tin tưởng vào những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai? Nói về hành trình của những đại lý, những nhà phân phối xuất phát điểm là những khách hàng, đại diện thương hiệu An Khánh Tâm chia sẻ:

“Có lẽ lý do lớn nhất để họ tin tưởng gắn bó với thương hiệu và không buông xuôi khi gặp khó khăn đến từ chất lượng sản phẩm. Nhiều người từng tâm sự với chúng tôi rằng nếu bản thân mình đã sử dụng qua sản phẩm và thực sự mang lại hiệu quả thì không có lý do gì để mình lại hoài nghi nó”.

Tin tưởng vào chất lượng sản phẩm là động lực lớn lao giúp nhiều người vượt qua khó khăn ban đầu

Lựa chọn được một sản phẩm, thương hiệu thực sự chất lượng là một bước đầu tiên và không thể thiếu trên hành trình thành công và thay đổi số phận. Đa phần các thành viên của công ty An Khánh Tâm đều xuất phát từ mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người hơn, đó là động lực để họ có thể vượt qua khó khăn, đứng dậy sau những vấp ngã và dành niềm tin sắt đá vào những gì mình đã lựa chọn. Chị Nguyễn Dung – Tổng giám đốc thương hiệu An Khánh Tâm chia sẻ:

“Mới hơn hai năm xây dựng và phát triển nhưng thương hiệu cũng đã phải đối diện với những khó khăn, có những tai tiếng, những thông tin sai lệch. Nhưng thật kỳ diệu là điều đó không làm suy suyển hay ảnh hưởng gì đến ý chí của cả công ty. Bởi vì ai cũng biết mình đang làm gì. Vì sự tin yêu vào sản phẩm, vào công ty, mong muốn gieo những điều tốt đẹp hơn đến với cộng đồng nên khó khăn đến đâu cũng có thể vượt qua”.

Mỗi ngày các thành viên trong hệ thống đều tăng lên đều đặn và bền vững. Những con số biết nói khẳng định một điều rằng: An Khánh Tâm thực sự đang đi đúng đường, thực sự mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cơ hội làm giàu tử tế cho rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp cả nước.

Số lượng thành viên của Đông Y An Khánh Tâm tăng đều lên từng ngày

Cuộc sống thay đổi khi đến với An Khánh Tâm

“Có những người khi mới bắt đầu xin được làm đại lý của công ty thì mình vẫn còn hoài nghi. Nhưng thời gian đã giúp mình xóa bỏ những hoài nghi và bắt đầu tin tưởng họ” – đại diện thương hiệu An Khánh Tâm chia sẻ. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, mỗi thành viên trong hệ thống đã được lột xác trở thành những con người khác: tự tin, vững vàng, năng động, thức thời và đủ khả năng giúp đỡ cho nhiều người khác nữa.

An Khánh Tâm cho mỗi thành viên bứt phá và thay đổi bản thân

Có những người chỉ sau một vài tháng đã đi từ một đại lý nhỏ trở thành chi nhánh lớn và rồi vươn lên vị trí cao hơn với số doanh thu tăng đều theo thời gian. Có được những thành quả đó không phải là câu chuyện của ngày một ngày hai, đó là cả một hành trình không ngừng nghỉ cố gắng, thay đổi bản thân để phù hợp hơn với nhu cầu của thời đại. Chia sẻ về hành trình bứt phá của mình, giám đốc kinh doanh thương hiệu An Khánh Tâm khu vực miền Nam – Nguyễn Vân cho biết:

“Mình vốn là một người e dè, nhút nhát nhưng luôn có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc trong đầu. Có lẽ chính nhờ những câu hỏi đó mà mình đã dần dần tìm ra bí quyết để thành công, trở thành một con người hoàn toàn khác. Mình nghĩ rằng mọi sự sẽ thành công nếu chúng ta thực sự tin tưởng vào những gì mình làm”.

Không những nâng cao thu nhập, có một cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn, các chị em trong hệ thống An Khánh Tâm còn tự tạo cho mình một cuộc sống mới – tự do và hạnh phúc. Sau tất cả, họ nhận ra rằng sự tự chủ về kinh tế quyết định một phần lớn đến hạnh phúc của người phụ nữ.

Các thành viên của An Khánh Tâm tham gia các hoạt động tập thể thường niên

Những thành viên của Đông Y An Khánh Tâm tìm đến với nhau chưa lâu, nhưng đã sớm hình thành một thứ tình cảm gắn bó vô cùng khăng khít. Đó không chỉ là tình đồng nghiệp, tình đồng chí mà còn là tình cảm của chị em trong một gia đình. Chính điều đó trở thành động lực, giúp cho cả hệ thống bứt phá mạnh mẽ, vượt qua khó khăn và sớm định hình thương hiệu An Khánh tâm trên thị trường.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dong-y-an-khanh-tam-giup-do-hang-ngan-phu-nu-viet-tu-chu-kinh-te-69902.html)

Tin cùng nội dung

  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • *m đ*o phụ nữ luôn tiết dịch, nếu không thấy ngứa và dịch không có màu, không có mùi hôi là hiện tượng S*nh l* bình thường. Khi có biểu hiện ra khí hư nhiều, có màu trắng, loãng hoặc đặc, nặng có thể kèm theo mệt mỏi, gầy sút kém ăn, lưng đau, mỏi gối,… là mắc chứng khí hư bạch đới. Khí hư bạch đới do nhiều nguyên nhân, tùy từng thể bệnh mà có cách điều trị phù hợp.
  • Theo Lương y Trịnh Văn Sỹ, không nên xem nhẹ bệnh quai bị. Quai bị nếu không được điều trị sẽ dẫn tới bị biến chứng thậm chí có thể vô sinh sau này. Nguyên tắc điều trị theo Đông y: chống viêm, trừ thấp, thanh nhiệt, nâng đỡ thể trạng. Đông y xếp bệnh quai bị vào loại “ôn dịch”.
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Đông y sử dụng các loại thảo mộc để điều trị bệnh. Vậy thì, dựa vào những nguyên tắc gì để điều trị bệnh trong đông y
  • Đông y cho rằng nhờ vào tính vị khác nhau nên mỗi vị Thuốc có tác dụng khác nhau. Bất kì loại nguyên liệu nào đều có thể trở thành một vị Thuốc đông y.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY