Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dự đoán xu hướng thời trang 2021 cùng Phương Nguyên Shop

Xu hướng mốt nào sẽ làm chị em điên đảo vào năm nay? Cùng Phương Nguyên Shop dự đoán để luôn bắt kịp trend các nàng nhé.

Sự lên ngôi của họa tiết kẻ caro

Theo phương nguyên shop, họa tiết caro không phải là xu hướng thời trang mới thậm chí đã ra đời từ rất lâu. và cho đến hiện tại mẫu họa tiết caro huyền thoại này vẫn luôn khiến cho các bạn trẻ điên đảo mỗi khi có "phiên bản" mới xuất hiện. theo dự đoán của các tín đồ thời trang họa tiết caro sẽ làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang năm nay.

Dự đoán xu hướng thời trang 2021 cùng Phương Nguyên Shop - Ảnh 1.

Với họa tiết caro này không khó để tìm kiếm và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi cách kết hợp lại mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính riêng, thanh lịch và vô cùng nổi bật.

Kiểu áo trễ vai nữ tính

Nhiều người cho rằng kiểu áo trễ vai rất lỗi mốt và không được thời trang cho lắm. nhận định này là không đúng thực tế những chiếc áo trễ vai luôn nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ nhằm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn quyến rũ vô cùng.

Dự đoán xu hướng thời trang 2021 cùng Phương Nguyên Shop - Ảnh 2.

Những chiếc áo trễ vai tại phương nguyên shop thường được làm từ chất liệu cotton, linen hoặc voan nhằm tôn lên vẻ đẹp của vòng một cũng như bờ vai gợi cảm của các bạn nữ. với những cô gái điệu đà một chút có thể phối hợp áo trễ vai với chân váy + đôi giày cao gót và thêm một chiếc vòng choker sẽ vô cùng nữ tính, thanh lịch. ngược lại với các cô nàng có cá tính mạnh mẽ có thể kết hợp áo trễ vai với quần short và một đôi giày sneaker hay một chiếc mũ lưỡi trai để làm nổi bật cá tính mạnh mẽ.

Áo thun logo đơn giản mà cá tính

Áo thun logo là item không bao giờ lỗi mốt được các bạn trẻ rất yêu thích bởi sự đơn giản và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. xu hướng thời trang năm nay vẫn là sự lên ngôi của những chiếc áo thun in logo đơn giản. những chiếc áo này luôn mang đến sự thoải mái, năng động với thiết kế phom dáng suông cùng hình ảnh logo được thiết kế cá tính và sành điệu.

Dự đoán xu hướng thời trang 2021 cùng Phương Nguyên Shop - Ảnh 3.

Áo yếm

Xu hướng thời trang áo yếm được cho là item lỗi mốt từ lâu và dường như chỉ là trang phục cho các bạn trẻ vào những năm đầu thập kỷ 90. nhưng bất ngờ đến ngày nay yếm đã trở lại với những biến tấu, cách tân từ chất liệu đến kiểu dáng màu sắc đa dạng trở thành trào lưu khiến cho các cô nàng phát cuồng.

Dự đoán xu hướng thời trang 2021 cùng Phương Nguyên Shop - Ảnh 4.

Yếm được được các cô nàng tại phương nguyên shop ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiện lợi và mang vẻ đẹp cá tính, nổi bật khiến cho người diện tự tin bước xuống phố.

Và thậm chí yếm còn được phá bỏ lối đơn giản khi được các tín đồ thời trang lựa chọn để mix với boots, giày cao gót...đem đến phong cách tương phản mới mẻ, độc đáo.

Phương nguyên shop - thời trang nữ

Địa chỉ: Ấp 2 , xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Hotline: 091 714 18 85

Fanpage: https://www.facebook.com/shopphuongnguyen19771985/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-doan-xu-huong-thoi-trang-2021-cung-phuong-nguyen-shop-20210108122633818.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY