Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dù làm việc tại nhà, các BTV làm đẹp cũng thực hiện đủ 4 thủ tục này mỗi sáng để da không có ngày nào xấu

(MangYTe) - Muốn da dẻ không bao giờ tụt giảm phong độ, bạn phải kiên trì chăm da mỗi ngày, dù cho ở nhà hay đến sở làm.

Dù nghỉ dài ngày, chỉ làm việc tại nhà nhưng không có nghĩa, cánh chị em sẽ lơ đẹp chuyện chăm sóc da. Điển hình như trong trường hợp của các biên tập viên làm đẹp, chuyện có đi đến sở làm hay không chẳng ảnh hưởng gì đến thủ tục chăm da buổi sáng của họ với những bước cơ bản sau đây.

1. Uống nhiều nước

    Áp dụng độc chiêu chải đầu này mỗi ngày để tóc đang xấu thành suôn đẹp như mơ, đã vậy tóc còn đua nhau mọc chứ không gãy rụngĐọc ngay

Uống đủ nước vào mỗi buổi sáng là thói quen tuyệt vời để nâng cấp làn da. Lúc này, độc tố sẽ được đào thải, da được cấp ẩm từ bên trong để trở nên tươi sáng, rạng rỡ và căng khỏe hơn hẳn. Đây cũng là thói quen BTV Anna LaPlaca luôn duy trì dù làm việc tại nhà. Bên cạnh đó, cây viết về làm đẹp còn uống thêm thức uống từ chanh và gừng để đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.

2. Làm sạch da

Làn da sau một đêm dài sẽ tiết ra dầu thừa, mồ hôi, vướng phải vi khuẩn từ chăn gối, và vẫn còn tàn dư từ sản phẩm skincare không thẩm thấu hết, do đó, bước làm sạch lúc này là rất cần thiết để giúp da trở nên thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm skincare.

BTV Erin Jahns cũng không thể bỏ qua thủ tục làm sạch da, dù "work from home". Những hôm tập thể dục buổi sáng, cô sẽ tẩy trang nhẹ nhàng để làm sạch dầu thừa, còn thường ngày, cô sẽ dùng sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ và không quên massage để kích thích máu lưu thông, da dẻ thêm săn chắc, sáng hồng.

3. Dưỡng ẩm

Tùy theo nhu cầu của chị em, có nàng sẽ dùng đến serum và kem dưỡng ẩm nhưng trong trường của BTV Erin Jahns, vì ở nhà cả ngày nên cô thường đắp mặt nạ ngủ vào buổi sáng. Bí kíp này cũng là tuyệt chiêu khá hay, giúp "tút" lại làn da trong khoảng thời gian nghỉ dài ngày.

4. Thoa kem chống nắng

BTV Allyson Payer thì không thể bỏ qua bước thoa kem chống nắng, dù không ra ngoài đường và chỉ ở trong nhà làm việc. Lý do là bởi, tia UV vẫn có thể xuyên qua cửa sổ, và tấn công làn da của bạn như thường. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính cũng là lý do chính đáng để bạn thoa kem chống nắng không sót ngày nào, dù có làm việc tại nhà hay không.

Nguồn: W.W.W

Green

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/du-lam-viec-tai-nha-cac-btv-lam-dep-cung-thuc-hien-du-4-thu-tuc-nay-moi-sang-de-da-khong-co-ngay-nao-xau-2220201241995134.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY