Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đu trend không dùng sữa rửa mặt để da đẹp hơn nhưng tôi chỉ thu về mấy cục mụn to như đang tích hết mọi tầng nghiệp của người yêu cũ!

Sau kì này, tôi mới nhận ra tầm quan trọng của sữa rửa mặt và việc double cleansing.

Bản tính con gái xưa giờ vẫn thế, cứ có trend hot là kiểu gì cũng muốn tìm hiểu và thử áp dụng xem. Tôi tất nhiên cũng không ngoại lệ nhưng các bạn ạ, mấy hot trend làm đẹp bây giờ, nghe thì cũng xịn sò thật đấy nhưng phải trend nào cũng thực sự tốt và hợp với chúng mình. Ngu dại  - Ảnh 1.

Bề mặt da thì vẫn mướt mát, đủ ẩm nhưng bỗng nhiên nổi 2 chú "mụn vương" thế này thì tôi cũng xin là lại chạy đi vơ vội tuýp sữa rửa mặt và làm sạch tử tế luôn!

 - Ảnh 3.

- Dễ gây ra tình trạng mụn nhọt, thậm chí là những cục mụn to tổ chảng như đang mô phỏng hình dáng núi lửa phun trào!!!

- Tốn thêm bông tẩy trang.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử phương pháp này nếu:

- Bạn có da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc da thường.

- Bạn không makeup hàng ngày.

- Bạn không đi đâu mà chỉ "cấm cung" trong nhà.

- Thời thiết mát mẻ, thu đông là hợp lý nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-trend-khong-dung-sua-rua-mat-de-da-dep-hon-nhung-toi-chi-thu-ve-may-cuc-mun-to-nhu-dang-tich-het-moi-tang-nghiep-cua-nguoi-yeu-cu-20200522223531323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY