Tin tức hôm nay

Tin tức

Đưa 20 khách Hàn Quốc về nước vào 23h55 tối nay

Theo nguyện vọng của các công dân Hàn Quốc, chính quyền TP Đà Nẵng đã thống nhất đưa 20 công dân Hàn Quốc từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) nhập cảnh vào Đà Nẵng ngày 24/2, được cách ly tại bệnh viện Phổi Đà Nẵng trở về nước bằng đường hàng không trên chuyến bay của VJ 878 vào tối nay 25/2.

Chiều tối 25/2, ông Hoàng Sơn Trà, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản số 81/TB-VP thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ tại cuộc họp lúc 12h30 trưa cùng ngày với các đơn vị liên quan bàn phương án đưa 20 du khách Hàn Quốc về nước.

Các công dân Hàn Quốc sẽ trở về nước bằng đường hàng không trên chuyến bay của Vietjetair vào tối nay 25/2.

Chiều cùng ngày, thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Trung: 20 khách Hàn Quốc được cách ly tại bệnh viện Phổi Đà Nẵng từ ngày 24/2 sẽ được đưa trở về Hàn Quốc trên chuyến bay VJ 878 đi Hàn Quốc khởi hành lúc 23g55’ tối nay 25/2, trên chuyến bay này, có 234 hành khách.

Theo nguyện vọng của những du khách Hàn Quốc này, trên cơ sở đề xuất của Tổng Lãnh sự Hàn quốc tại TP Đà Nẵng, Cảng vụ hàng không miền Trung, hãng hàng không Vietjet Air và UBND thành phố đã thống nhất phương án đưa các du khách Hàn Quốc nêu trên về nước bằng đường hàng không (đi đường riêng, từ nơi cách li đến chân cầu thang máy bay).

Hoài Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/20-khach-Han-Quoc-se-duoc-dua-ve-nuoc-vao-23h55-toi-nay-tren-chuyen-bay-cua-VIETJETAIR-583171/)

Tin cùng nội dung

  • Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca Mùa Đông, đồng thời cũng là biểu tượng thời trang bậc nhất của Hàn Quốc.
  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Có một số bệnh mà bệnh nhân cần được cách ly do tính chất lây truyền mạnh của vi-rút hoặc vi khuẩn.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY