Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đưa vợ đi họp lớp đại học của cô ấy về, nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm đó ở bữa tiệc mà tôi mất ngủ cả tuần trời

Tôi đang lo ngoài mặt cô ấy tỏ vẻ không để tâm nhưng trong lòng lại nghĩ khác.

Tuần trước tôi vừa "tháp tùng" vợ đi họp lớp đại học của cô ấy. chứng kiến cảnh tượng ở buổi họp lớp đó mà về nhà tôi mất ngủ cả tuần trời nay.

Hồi đại học vợ tôi và 4 cô bạn khác chơi chung một nhóm khá thân thiết. sau này ra trường, phần vì cuộc sống riêng bận rộn, có người lại ở xa nên dần dần ít gặp gỡ rồi chẳng mấy khi liên lạc nữa. nhờ có dịp họp lớp này mà 5 người họ mới được ngồi bên nhau ôn lại chuyện xưa.

Chuyện cũng không có gì nếu như vợ tôi và 4 người bạn kia không có vẻ ngoài và cuộc sống hiện tại khác nhau một trời một vực. Vợ tôi ăn mặc giản dị, nếu không muốn nói là xuề xòa với chiếc váy cũ từ 2 năm trước. Trên người chẳng có trang sức gì, tóc tai không uốn nhuộm, trên môi chỉ quệt tí son rẻ tiền không có cả chút phấn hồng.

Trong khi 4 cô nàng kia đều xúng xính váy áo hàng hiệu, túi xách, giày dép đắt tiền, còn nhẫn kim cương, điện thoại mấy chục triệu nữa. Trông họ sang chảnh và giàu có vô cùng, thậm chí có người còn lái xe riêng đến. Nghe họ nói chuyện tiêu chục triệu đơn giản nhẹ bẫng như tiêu vài chục nghìn vậy.

Đưa vợ đi họp lớp đại học của cô ấy về, nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm đó ở bữa tiệc mà tôi mất ngủ cả tuần trời - Ảnh 1.

Tôi rất sợ vợ chán chồng. Ảnh minh họa.

Hỏi ra mới biết họ đều nhờ lấy chồng giàu nên mới có cuộc sống sung sướng như thế chứ không phải bản thân họ có tài tự làm ra tiền. nhìn vợ tôi thua kém họ một cách thảm hại mà tôi thấy xấu hổ về mình vô cùng.

Khi xưa vợ tôi cũng xinh xắn nào kém gì họ nhưng cô ấy lại chọn cưới tôi - một gã đàn ông nghèo hèn chẳng có gì trong tay. cưới về chúng tôi nhỡ kế hoạch đẻ liền tù tì 2 đứa con, vợ đành phải ở nhà trông con. những năm qua một mình tôi gồng gánh gia đình, bản thân năng lực có hạn nên đến giờ tôi vẫn chật vật không đạt được thành tựu gì trong sự nghiệp. mong ước lo cho vợ con một cuộc sống dư dả vẫn còn rất xa vời với tôi.

Về nhà không thấy vợ đả động gì đến chuyện cô ấy thua kém bạn bè khiến tôi cũng được an ủi phần nào. tôi rất sợ vợ chán chồng, trong lòng cũng tự thấy hổ thẹn khi không thể cho vợ được hạnh phúc. chính điều đó khiến tôi ăn không ngon ngủ không yên cả tuần qua.

Tôi đang lo ngoài mặt cô ấy tỏ vẻ không để tâm nhưng trong lòng lại nghĩ khác. tôi nên làm gì để bù đắp cho vợ?

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/dua-vo-di-hop-lop-dai-hoc-cua-co-ay-ve-nghi-den-canh-tuong-ngay-hom-do-o-bua-tiec-ma-toi-mat-ngu-ca-tuan-troi-22202113103559788.htm

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dua-vo-di-hop-lop-dai-hoc-cua-co-ay-ve-nghi-den-canh-tuong-ngay-hom-do-o-bua-tiec-ma-toi-mat-ngu-ca-tuan-troi/20210113081809072)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Cây sản đắng còn có tên khác là thanh ngâm, mật cá, thằm ngăm đất, cỏ mật đất còn, Người Thái gọi là co kham đin. Tên khoa học là Picria terrae Lour, thuộc họ hoa mõm sói (Scrophulariaeae). Là loài cây thân cỏ, sống hằng năm cao khoảng 20cm.
  • Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.Cây lục lạc ba lá còn có tên gọi là cây sục sạc, rủng rảng, muồng phân, muồng lá tròn, dã hoàng đậu, chư thi đậu…, thuộc họ Cánh bướm Papilionaceae. Là loại cây mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước, thường mọc ven đường đi, bờ sông, đất hoang.
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Mất ngủ được coi là tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường gặp ở người già hoặc người làm việc trí óc căng thẳng. Người bị mất ngủ khó rơi vào giấc ngủ hoặc không duy trì được giấc ngủ dài như mong muốn, kèm theo đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người già thường dễ bị mất ngủ hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY