Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết tưởng không hay mà hay không tưởng

Đa phần những bộ cánh mà chồng cô chọn đều khá hay ho và hợp nhãn chứ không hề thảm họa như cô đã lo sợ trước đó.

Style của phái mạnh và phái yếu vẫn luôn khác biệt, trong khi các anh thường ăn vận đơn giản thì các chị lại hay lên đồ cầu kỳ, mất bao thời gian để tìm được bộ cánh ưng ý. vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn thử để chồng chọn Để biết được câu trả lời thì bạn hãy theo dõi màn thử nghiệm của nàng BTV Caitie Schlisserman đến từ trang Who What Wear dưới đây. Chồng của Caitie đã được giao trọng trách phối đồ cho vợ trong 1 tuần, chúng ta hãy cùng xem anh xã của cô đã lên đồ cho vợ mình ra sao.

Thứ 2

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

Một tuần đi làm với những bộ cánh do chồng chọn đã khiến Caitie phải thay đổi suy nghĩ về gu thẩm mỹ của cánh mày râu. Đa phần những bộ cánh mà chồng cô chọn đều khá hay ho và hợp nhãn chứ không hề "thảm họa" như cô đã lo sợ trước đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-cam-dien-trang-phuc-do-chong-chon-trong-1-tuan-co-nang-nay-nhan-cai-ket-tuong-khong-hay-ma-hay-khong-tuong-20200526155653886.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY