Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Đừng chủ quan với kinh nguyệt không đều bởi nó đang tố cáo cô bé mắc những chứng bệnh khó nói

Nhiều chị em nghĩ rằng, kinh nguyệt đột nhiên biến mất thì đó mới là điều bất thường. Do đó, nếu kinh nguyệt vẫn có mà không đều thì nó vẫn là điều bình thường không đáng lo ngại.

Kinh Một cô gái có tên là Đông Đông thời gian gần đây đã gặp không ít rắc rối vì chu kỳ

Trong thực tế, rất nhiều phụ nữ đã gặp không ít bất thường trong chu kỳ Tuy nhiên, nếu chu kỳ 1. Tăng sản nội mạc tử cung

Nhiều người có thể nghĩ rằng sự dày lên của nội mạc tử cung chỉ là một vấn đề nhỏ. Nhưng khi tăng sản nọi mạc tử cung kéo dài trong thời gian quá lâu, đó là tiền thân của ung thư nội mạc tử cung.

Triệu chứng đầu tiên của "vấn đề nhỏ" này thường biểu hiện như 2. Mang thai ngoài tử cung

Phụ nữ đã từng quan hệ T*nh d*c và trong quá khứ có chu kỳ 3. Hội chứng buồng trứng đa nang

Rối loạn Không chỉ có Theo QQ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-chu-quan-voi-kinh-nguyet-khong-deu-boi-no-dang-to-cao-co-be-mac-nhung-chung-benh-kho-noi-20200111153845694.chn)

Tin cùng nội dung