Tình yêu và giới tính hôm nay

Đừng để mất bò mới lo làm chuồng!

Dân trí Trên đời, vốn dĩ chuyện lớn nào cũng bắt đầu từ những chuyện nhỏ, cơn giông nào cũng bắt đầu từ những hạt mưa li ti. Đừng khiến một chuyện đơn giản trở nên phức tạp Chồng chở cô hàng xóm đi khám thai là chuyện bình thường?

Cảnh giác, đề phòng trước những chuyện có khả năng xảy ra để tránh thiệt hại cho bản thân là việc cần làm, giữ gìn hạnh phúc hôn nhân cũng vậy.

Chuyện chồng bạn

Bạn không nên ầm ĩ căng thẳng chỉ vì một chuyện xét về bản chất, không - hề - xấu như thế. Bạn chỉ nên nói với chồng: "Nếu có lần sau cô ấy cần giúp đỡ, anh hãy để em".

Riêng với cô gái kia, bạn cũng hãy chủ động sang nhà, coi như hỏi han tình hình sức khỏe. Bạn cứ nói thẳng là chồng bạn kể, đừng nói anh ấy cố giấu giếm, nhưng nhắc nhẹ cô ấy: “Chị em hàng xóm với nhau, có gì cần cứ bảo chị chị sẵn sàng giúp đỡ. Phụ nữ với nhau, dễ đồng cảm và hiểu nhau hơn là cánh đàn ông”.

Tôi nghĩ chỉ cần bạn nói chuyện tế nhị khéo léo, cô gái kia chắc cũng sẽ hiểu vấn đề. Còn chồng bạn cũng không có lý do gì để nói bạn nọ kia. Bởi vốn dĩ họ cũng chưa có gì, bạn chỉ là làm mọi thứ để “đề phòng củi lửa”.

Với những chuyện chưa rõ ràng, đừng nên làm to chuyện, đừng suy diễn mà ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Chồng bạn cần sự tin tưởng của bạn, và bạn hãy thể hiện điều đó nếu không có gì chứng minh sự tin tưởng của bạn là sai.

Phản hồi của độc giả Đặng Hường

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dung-de-mat-bo-moi-lo-lam-chuong-20200422215107984.htm)

Chủ đề liên quan:

gỡ rối tâm sự tư vấn hôn nhân

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY