Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng độ mẫu váy kén dáng, Bảo Thanh và Thụy Vân mỗi người một vẻ nhưng đều khoe được thân hình chuẩn vòng nào ra vòng nấy

Cuộc đụng hàng giữa hai mỹ nhân nổi danh trên sóng truyền hình chắc chắn sẽ ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và cũng chẳng kém phần gay cấn.

Bảo Thanh và Thụy Vân, một người là diễn viên nòng cốt trong các hit phim truyền hình của VTV, còn một người là nữ biên tập viên nổi danh, được nhiều khán giả yêu thích nên chắc chắn, cuộc "đụng hàng" dưới đây của họ sẽ ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và cũng chẳng kém phần gay cấn.

BTV Thụy Vân không chỉ xinh đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng tuyệt mỹ và điều này đã được chứng minh đầy thuyết phục khi nữ BTV diện lên mình chiếc đầm hoa dáng ôm, giống hệt với thiết kế mà Bảo Thanh từng xúng xính.

Cách nhấn nhá túi xách, giày cao gót của Á hậu Thụy Vân cũng rất hài hòa, hợp lý, cộng thêm kiểu tóc đúng chất BTV sóng truyền hình quốc gia, nàng Á hậu xinh đẹp, tài năng đã có ngay vẻ ngoài 100% thanh lịch và sang trọng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-do-mau-vay-ken-dang-bao-thanh-va-thuy-van-moi-nguoi-mot-ve-nhung-deu-khoe-duoc-than-hinh-chuan-vong-nao-ra-vong-nay-20200330091014577.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY