Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng hàng Ngọc Trinh nhưng Á hậu Kiều Loan lại gây nhức mắt ngay trên sóng truyền hình: Sự cố hớ hênh không thua gì Mai Phương Thúy

Á hậu Kiều Loan đúng là ngày càng S*xy gợi cảm thách thức mắt nhìn.

Á hậu kiều loan chính là bông hậu thay đổi choáng ngợp nhất tại showbiz việt. không còn là nàng á hậu nhẹ nhàng trong trẻo ngày nào, kiều loan ngày càng sexy gợi cảm, không ngại khoe dáng trong những thiết kế váy áo táo bạo nhất. tại lễ trao giải ngôi sao xanh mới đây, nàng á hậu tiếp tục thách thức mắt nhìn với bộ đầm trễ vai sexy tột cùng.

Kiều Loan gây ấn tượng trên thảm đỏ Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh với bộ đầm hồng trễ vai sexy cực độ. Thiết kế tôn vòng 1 khủng vốn đang vướng nghi án "cơi nới" mấy ngày qua.

Ngay lập tức hình ảnh của á hậu kiều loan tạo lên làn sóng tranh cãi của dư luận. không ít người cảm thấy cô chọn một bộ đầm quá táo bạo gây nhức nhối ngay tại một lễ trao giải danh giá.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 1.

Ở hạng mục truyền hình, á hậu kiều loan cùng đại diện btc đã lên sân khấu để công bố và trao giải cho “nam diễn viên được yêu thích nhất” và “nữ diễn viên được yêu thích nhất”.

Ở góc quay cận cảnh. kiều loan vẫn vô cùng xinh đẹp kiêu kỳ nhưng bộ đầm của cô lại thách thức mắt nhìn đến nỗi dân tình bàn tán không ít. thiết kế tôn vòng 1 khủng nhưng ai cũng thắc mắc về dấu vết bên ngực phải của cô.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 2.

Thiết kế sexy đến mức tôn trọn vòng 1 khủng của nàng Á hậu, giây phút quay cận cảnh này chính là khoảnh khắc nóng bỏng nhất lễ trao giải hôm ấy.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 3.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 4.

Bộ đầm khiến vòng 1 như trực dâng trào và lộ cả vết tích khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Hình ảnh của á hậu kiều loan tại lễ trao giải ngôi sao xanh khiến dân tình nhớ ngay đến mai phương thúy với khoảnh khắc hớ hênh thiêu đốt ánh nhìn tại đêm chung kết "miss world việt nam 2019".

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 7.

Vòng 1 gợi cảm của mai phương thúy cũng như trực trào ra, ở một vài khoảnh khắc dân tình còn hốt cả tim khi suýt chút nữa cô hớ hênh lộ phần nhạy cảm. vốn là một nàng hậu sở hữu vòng 1 khủng nhất vbiz, bộ đầm trễ vai khoét sâu này càng khiến mai phương thúy gợi cảm hơn bao giờ hết. tuy nhiên sự gợi cảm này lại thiên về chiều hướng hớ hênh trên sóng truyền hình.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 8.

Mai phương thúy và sự cố để đời trong đêm chung kết "miss world việt nam 2019".

Không chỉ gây nhức nhối trên sóng truyền hình, á hậu kiều loan còn đụng hàng ngay với "nữ hoàng nội y" ngọc trinh và trương quỳnh anh với thiết kế đầm trễ váy mang sắc hồng nổi bật này. nếu như kiều loan diện lên thảm đỏ thì ngọc trinh và trương quỳnh anh lại thực hiện bộ ảnh thời trang vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-hang-ngoc-trinh-nhung-a-hau-kieu-loan-lai-gay-nhuc-nhoi-ngay-tren-song-tuyen-hinh-su-co-ho-henh-khong-thua-gi-mai-phuong-thuy-ngay-truoc-20210108162030582.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY