Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà

Visual mỹ nhân Hoa ngữ đôi khi cứ như giá xăng vậy: Lúc lên, lúc xuống không biết đâu mà lần...

Trước giờ, mỹ nhân hoa ngữ trong mắt netizen vẫn luôn như cánh sen thơm giữa mặt hồ yên ả, chỉ cần vài đợt gió của giới truyền thông là hương hoa bay xa. cũng nhờ truyền thông mà nhan sắc các cô trở thành chuẩn mức cái đẹp của thời đại, tưởng như hôm trước còn không biết kẻ eyeliner mà ngày sau đã được 1 bước lên làm thánh nữ vậy!

Nhưng lầm tưởng tai hại của dân tình là nghĩ rằng visual mỹ nhân luôn tồn tại ở mọi chiều không gian và thời gian. đến sống mũi trịnh sảng còn có lúc trồi, sụt thất thường thì chẳng có lý gì mà các hoa ngữ giai nhân khác không thể khác thất bại trong việc định hình ngoại hình cả! và sau đây xin phép điểm lại vài lần "quay đầu xe" cực gắt về diện mạo của những nhân vật được coi là chuẩn mực nhan sắc đương thời.

Lỗi làm đẹp

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà - Ảnh 1.

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà - Ảnh 3.

Không chỉ makeup lạc quẻ với trang phục, riêng kiểu tóc mái giả này đã cộng cho dương mịch vài chục năm tuổi đời. tóc mái lởm chởm, "lận đận" hệt như mối tình duyên của cô với lưu khải uy vậy!

Không chỉ được cái diễn xuất tệ, dương tử còn "cân" luôn khoản makeup xấu trong 1 bộ phim cách đây không lâu. đường đường vào vai nữ tổng tài lạnh lùng, nhưng kiểu makeup môi chúm chím trái tim này khiến dương tử trông như đóng phim hài vậy

Lỗi trang phục

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà - Ảnh 11.

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà - Ảnh 12.

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà - Ảnh 13.

Đừng ngại nếu quên makeup ra đường, đến dàn mỹ nhân Cbiz còn nhiều lần khiến dân tình hú hồn vì visual lỗi cơ mà - Ảnh 14.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-ngai-neu-quen-makeup-ra-duong-den-dan-my-nhan-cbiz-con-nhieu-lan-khien-dan-tinh-hu-hon-vi-visual-loi-co-ma-20201005215254423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY