Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật

Không giống như người châu Âu chuộng sự ngọt ngào, người châu Mỹ si mê những mùi hương quyến rũ, người Nhật Bản thường chọn cho mình một mùi hương thanh lịch, dịu dàng, hướng đến sự trong trẻo, thuần khiết, thứ vốn được coi trọng trong văn hóa Á Đông.

Ngoài núi Phú Sỹ hay những cánh hoa anh đào, một trong những điều đặc biệt nhất khiến người dân xứ sở phù tang ghi đậm dấu ấn trong lòng bạn bè thế giới chính tinh thần Nhật Bản.

Nếu bạn đi đến một nơi bất kì nào đó trên thế giới, hỏi chuyện một người lạ ven đường về người nước nào tinh tế nhất, đoán chắc 90% câu trả lời mà bạn nhận được sẽ là nhật bản. cũng chính bởi sự tinh tế hiếm có, nhật bản nổi tiếng với trà đạo, nghệ thuật cắm hoa, nghệ thuật gấp giấy…

Nhưng chắc ít ai biết, sự tinh tế của người nhật còn được thể hiện trên những điều thường nhật nhỏ nhặt hơn nhiều, như bộ trang phục mà họ mang và kể cả loại nước hoa mà họ dùng.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật - Ảnh 1.

Mùi hương Á Đông gói trọn văn hoá Nhật

Người ta vẫn thường nói, nước hoa là thứ trang sức đặc biệt, là điểm nhấn phong cách tinh tế nhất của một tín đồ thời trang.

Không giống như người châu âu chuộng sự ngọt ngào, nguời châu mỹ si mê những mùi hương quyến rũ, người nhật bản thường chọn cho mình một mùi hương thanh lịch, dịu dàng, hướng đến sự trong trẻo, thuần khiết, thứ vốn được coi trọng trong văn hoá á đông.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật - Ảnh 2.

Đối với người Nhật, mùi hương không chỉ chạm vào khứu giác, nó chạm và cảm xúc và kí ức con người. Cũng giống như cách mà mùi rơm rạ nhắc người ta nhớ về tuổi thơ, mùi vải cũ khiến ta nhớ đến bà, và hoa cỏ khiến người ta an yên vậy.

Những dòng nước hoa được yêu thích ở nhật bản thường có mùi hương tươi mát, dịu nhẹ, mang lại cho người ta cảm giác trong lành, dễ chịu nhất.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật - Ảnh 3.

Thơm thôi vẫn chưa đủ

Người nhật dùng nước hoa không chỉ để thu hút người khác hay tạo dấu ấn riêng cho bản thân. nước hoa đối với họ mà nói còn giúp bản thân thư giãn, thoải mái, như một cách để vỗ về tâm hồn.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật - Ảnh 4.

Trong khi người ta vẫn thường lo ngại về việc sử dụng nước hoa bởi các nhà khoa học đã khuyến cáo phần lớn các sản phẩm này có thể gây hại đối với da và sức khoẻ con người thì người nhật luôn đòi hỏi cho mình những loại nước hoa "lành" nhất.

Do đó, các nhãn hiệu nước hoa nhật như sholayered, monocle, … luôn được chiết xuất từ nguyên liệu thô trong lành, an toàn với thiên nhiên, không gây tác động xấu đến môi trường. bên cạnh đó, các nhãn hiệu này còn sản xuất ra các dòng sản phẩm không cồn, nhằm hạn chế tối đa tác động xấu lên da.

Dùng nước hoa theo cách hiện đại nhất

Không giống như cách người ta vẫn thường sử dụng nước hoa, người nhật thường không chỉ dùng một loại mùi hương duy nhất tại một thời điểm.

Họ thường cùng lúc sử dụng nhiều mùi hương khác nhau, mix lại theo cách riêng của mình để tạo ra mùi hương đặc biệt nhất; họ chủ động sáng tạo hương thơm, thay vì phó mặc hết cho nhà sản xuất quyết định mùi hương của mình.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật - Ảnh 5.

Việc những hương thơm khác nhau được xếp tầng, pha trộn với nhau đã tạo cho người nhật một dấu ấn riêng biệt, không thể nhầm lẫn.

Thương hiệu nước hoa Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Không vồn vã xô bồ, không khoa trương rầm rộ, các sản phẩm nước hoa đến từ xứ sở phù tang vẫn đang dần lan toả trên thế giới, chinh phục những khách hàng khó tính nhất. một trong những thương hiệu thành công nhất có thể kể đến là sholayere.

Thuộc top đầu các sản phẩm được yêu thích nhất trong nước, chinh phục 12 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như hongkong, hàn quốc, mỹ, anh, italia, sholayere là đại diện thấm nhuần văn hoá và sự tinh tế trong cách sử dụng nước hoa của người nhật.

Đây cũng là thương hiệu nước hoa yêu thích của loạt sao trẻ như jusstatee, an phương letsplaymakeup, chloe nguyễn, mẫn tiên…

Các sản phẩm mùi hương của Sholayered mang phong cách tối giản, chú trọng lớn vào việc hòa quyện các tầng mùi hương để chạm tới cảm xúc, kích thích tinh thần giúp đem lại cảm xúc tích cực.

Vào ngày 21.12 vừa rồi, nhãn hiệu nước hoa này đã có mặt tại việt nam, đánh dấu quốc gia thứ 13 mà thương hiệu mùi hương này đặt chân tới.

Nếu là một người yêu thích những hương thơm giản đơn, trong trẻo, hay muốn trải nghiệm gu nước hoa tinh tế của người nhật, sholayered sẽ là một gợi ý không tồi cho các bạn.

Dùng nước hoa tinh tế như người Nhật - Ảnh 6.

Đến với sự kiện ra mắt của Sholayered, các bạn trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm 20% cho các đơn hàng từ 21-31/12/2020 ; Tặng 100 bộ set sample 6 mùi hương body spray best seller cho những đơn hàng sớm nhất; Minigame quà khủng trên Fanpage trị giá tới 23 triệu đồng.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Anh Dương

Địa chỉ: Tầng 3, số 12 Đồng Bát, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/sholayered.vn

Website: https://sholayered.vn

Instagram: https://www.instagram.com/sholayered.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-nuoc-hoa-tinh-te-nhu-nguoi-nhat-20201228172908882.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY