Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dưỡng da công nghệ cao tại nhà với mặt nạ LED FaceLITE RIO FCLT

Mặt nạ đèn LED là sự kết hợp của giới làm đẹp với nền công nghiệp khoa học cao nhằm thoả mãn nhu cầu làm đẹp chuyên nghiệp tại gia của các cô gái.

Từ nhiều năm trước, các trung tâm làm đẹp chuyên dụng đã sử dụng mặt nạ đèn led làm đẹp cho khách hàng của họ. với giá thành cao và các dụng cụ phức tạp, vào thời điểm đó mặt nạ đèn led không được nhiều người ưa chuộng. tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi các nhà sản xuất tung ra một phiên bản mặt nạ led gọn nhẹ, có thể sử dụng tại gia thì sản phẩm này lại thu hút rất nhiều sự chú ý của giới làm đẹp.

Dưỡng da công nghệ cao tại nhà với mặt nạ LED FaceLITE RIO FCLT - Ảnh 1.

Mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT sử dụng các bước sóng ánh sáng an toàn

Nhờ kết hợp ánh sáng đỏ và gần hồng ngoại được tối ưu hóa bởi các chuyên gia, mặt nạ facelite mang lại kết quả vượt trội, đẩy lùi lão hóa, kích thích quá trình trẻ hóa tự nhiên của làn da. với sản phẩm này, bạn có thể chăm sóc da mặt một cách dễ dàng, đơn giản trong khi đọc sách, thư giãn hay làm việc. chỉ cần đeo mặt nạ 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm mặt nạ LED FaceLite Rio FCLT

• mát xa toàn bộ khuôn mặt chỉ trong 10 phút. hết 10 phút sử dụng, mặt nạ tự động tắt.

mặt nạ được thiết kế mềm mại, thoải mái, ôm sát vào khuôn mặt của bạn

• Không gây dị ứng, thân thiện với mọi làn da

• Đặc biệt thích hợp với làn da đang có dấu hiệu lão hóa: xuất hiện nám, tàn nhang, nếp nhăn trên trán, nhân trung, đuôi mắt, dưới mắt, gò má, khóe miệng.

• Có túi đựng thân thiện, dễ mang theo

• sạc usb tiện lợi, có cảnh báo khi mặt nạ đã được sạc đầy

• Sản phẩm đem lại hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần kiên trì sử dụng.

Sản phẩm mặt nạ led rio facelite đến từ thương hiệu rio được sản xuất tại tập đoàn dezac, anh quốc. hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại thị trường việt nam bởi công ty cp xnk rio beauty việt nam.

Rio Beauty Việt Nam

Văn phòng giao dịch: B9, Lô 20, KĐT Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh HCM: F10 đường số 30, Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Phone: 0243.698.8383

Email: support@riobeauty.vn

Web: Riobeauty.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-da-cong-nghe-cao-tai-nha-voi-mat-na-led-facelite-rio-fclt-20200909145946172.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY