Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dưỡng mi ALIKA – hi vọng mới dành cho phái đẹp có làn mi thưa mỏng, thường xuyên gãy rụng

Sản phẩm dưỡng mi ALIKA được áp dụng công nghệ và hoạt chất tiên tiến nhất từ Thuỵ Sĩ, được chứng minh lâm sàng cho kết quả tích cực. Các nhà khoa học đánh giá rất cao hiệu quả của sản phẩm dưỡng mi ALIKA, đây là một giải pháp đột phá mới giúp giảm rụng mi, làm dày và dài mi.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trường Đại học Yale: "Tế bào nhú bì (DP) là nguồn gốc hình thành và phát triển nang lông, là nơi tế bào tóc bắt đầu biệt hóa và tăng sinh thành sợi mi hoàn chỉnh".

Từ nghiên cứu đó, các nhà khoa học thuỵ sĩ đã có một phát hiện tích cực mới trong việc giảm chứng rụng mi, đó là tìm ra tác dụng của tế bào nhú bì. việc nuôi dưỡng các tế bào này sẽ giúp giảm rụng đồng thời kích thích mọc mi tốt hơn gấp nhiều lần so với việc chỉ tác động vào phần lông mi mọc ở ngoài da như các sản phẩm dưỡng mi thông thường.

Dưỡng mi ALIKA – hi vọng mới dành cho phái đẹp có làn mi thưa mỏng, thường xuyên gãy rụng - Ảnh 1.

Khắc phục tình trạng rụng mi đồng thời kích thích mi mọc dày và dài phải chăm sóc từ tế bào nhú bì

Hiện nay, trên thị trường hầu hết các sản phẩm dưỡng mi chỉ tác động vào nang lông mà không tác động được đến tế bào nhú bì. sợi lông mi không được chăm sóc tận gốc là lí do vì sao nhiều người không thể khắc phục tình trạng rụng mi và làm dày và dài mi bằng các sản phẩm dưỡng mi thông thường.

Mới đây, các nhà khoa học thuỵ sĩ đã ứng dụng thành công công nghệ liposome vào hoạt chất redensyl - capixyl - baicapil trong sản phẩm mi alika để tái tạo và chăm sóc tế bào nhú bì, từ đó mang đến một giải pháp vượt trội giúp dưỡng mi mắt, giúp mi trông dài và mượt hơn.

Hoạt chất redensyl là hoạt chất tiên tiến nhất trên thế giới, được cấp bằng nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi viện induchem – thụy sĩ. trong sản phẩm dưỡng mi alika hoạt chất redensyl được ứng dụng lên tới 5% - một tỷ lệ đột phá, mang lại hiệu quả cao nhất nhưng vẫn an toàn, giúp bổ sung tối đa các dưỡng chất vào tế bào nhú bì nang lông mi, đồng thời ức chế dht (một chất làm teo nang lông khiến mi không mọc được). bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa capixyl giúp kích thích protein của các tầng biểu bì và lớp trung bì, cải thiện các phân lớp của vùng thượng bì, giúp chân mi bám chắc hơn. còn hoạt chất baicapil giúp kích thích sự phát triển của mi, làm dày và dài mi gấp 5 lần so với thông thường.

Ngoài ra sản phẩm đã được Sở Y tế cấp phép và chứng nhận an toàn, đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại cho người sử dụng như sulfates, silicone, paraben, phthalates, Thu*c nhuộm.

Với những đột phá trong công nghệ, alika đem lại hiệu quả cao giúp mi dài hiệu quả. sản phẩm giúp dưỡng mi mắt, giúp mi trông dài và mượt hơn. rất nhiều người trên toàn thế giới gặp tình trạng rụng mi, lông mi mỏng đã sử dụng và nhận kết quả hài lòng.

Dưỡng mi ALIKA – hi vọng mới dành cho phái đẹp có làn mi thưa mỏng, thường xuyên gãy rụng - Ảnh 2.

Á hậu huyền my tin dùng dưỡng mi alika để chăm sóc mi rụng do thường xuyên makeup

Những thành phần và công nghệ được ứng dụng trong sản phẩm dưỡng mi alika được giới khoa học đánh giá rất cao do tính hiệu quả đột phá đã được chứng minh lâm sàng, đây chính là sản phẩm hứa hẹn mang lại một làn mi dày và dài cho người sử dụng.

Truyền hình htv9 đưa tin về sản phẩm dưỡng mi alika truyền hình htv9 đưa tin về sản phẩm dưỡng mi alika, xem thêm tại đây.

Dưỡng mi ALIKA – hi vọng mới dành cho phái đẹp có làn mi thưa mỏng, thường xuyên gãy rụng - Ảnh 3.

Dưỡng mi Alika giúp hỗ trợ giảm rụng mi, làm dày và dài mi hiệu quả

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Hebela Trading Toàn Cầu

Địa chỉ: Nhà số 15 ngách 66 ngõ Thống Nhất, đường Đại La, Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 097.747.5995 hoặc 097.664.5995

Website: www.alika.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-mi-alika-hi-vong-moi-danh-cho-phai-dep-co-lan-mi-thua-mong-thuong-xuyen-gay-rung-2020122517533501.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY