Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đường tình lẫn sự nghiệp đều nở rộ: Son Ye Jin tỏa khí chất thời trang siêu cao cấp khi trở thành nàng thơ của Valentino

Son Ye Jin với vị thế vững chắc của mình trong làng giải trí đã giúp tăng thêm đẳng cấp cho những thiết kế thời trang xa xỉ mà cô đang diện.

Son ye jin quả thực là mỹ nhân kbiz khiến người ta phải ghen tị nhất trong thời gian gần đây. không chỉ giữ vững sự nghiệp diễn xuất hiển hách trong ngần ấy năm, mỹ nhân u40 này còn vừa xác nhận hẹn hò với một trong những nam thần đáng mơ ước nhất của kbiz – hyun bin. và giờ đây, trong mảng thời trang, son ye jin lại ngày càng khẳng định được vị thế khi trở thành "nàng thơ" trong chiến dịch quảng bá hoành tráng của valentino.

Cụ thể hơn thì mới đây, valentino đã chia sẻ trên trang instagram chính thức rằng son ye jin – nữ diễn viên là biểu tượng cho tính cách mạnh mẽ, tư tưởng đầy tự do đã trở thành một phần chính thức của valentino divas – những hình tượng đương đại bên cạnh các mỹ nhân như zendaya của hollywood hay người mẫu koki của nhật bản.

Có thể nói rằng, nhan sắc và khí chất sang trọng của son ye jin vô cùng hợp với những nhãn hàng thời trang cao cấp. và không lấy làm lạ khi cô là nữ diễn viên hàn quốc duy nhất được valentino "chọn mặt gửi vàng" trong chiến dịch quảng bá toàn cầu bộ sưu tập xuân/hè 2021 - valentino collezione milano.

Đường tình lẫn sự nghiệp đều nở rộ: Son Ye Jin tỏa khí chất thời trang siêu cao cấp khi trở thành nàng thơ của Valentino - Ảnh 2.

Trong loạt hình photoshoot mới toanh này, son ye jin đã thử nghiệm lối trang điểm khá sắc sảo, đậm nét, khác với cách makeup nhẹ nhàng, trong veo thường thấy của nữ diễn viên. dẫu vậy, son ye jin vẫn đẹp một cách hoàn hảo, toát lên vẻ lạnh lùng, sang trọng và không kém phần tinh tế, đẳng cấp. kiểu tóc được chải chuốt vô cùng chỉn chu cũng giúp tôn lên những đường nét gương mặt thanh tú, nhan sắc thuộc hàng huyền thoại của nữ diễn viên.

Son ye jin diện lên mình những bộ cánh thuộc bst valentino collezione milano và thể hiện xuất sắc tinh thần khoáng đạt, tự do của bộ sưu tập. những set đồ của valentino collezione milano cũng không hẳn là dễ chinh phục, cách mix&match của một số bộ đồ rất phá cách, lạ mắt và có nguy cơ dìm dáng cao. ấy vậy mà son ye jin vẫn chinh phục vô cùng xuất sắc, mang đến những shoot hình mãn nhãn và hút hồn. và quả thực, không thể phủ nhận rằng khí chất thời trang của bạn gái hyun bin là vô cùng cao cấp.

Đường tình lẫn sự nghiệp đều nở rộ: Son Ye Jin tỏa khí chất thời trang siêu cao cấp khi trở thành nàng thơ của Valentino - Ảnh 4.

Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu xứ hàn, cộng thêm hình tượng độc lập, mạnh mẽ cùng đời tư "sạch bong kin kít", không scandal, việc son ye jin được các nhãn hàng xa xỉ coi trọng và trở thành nàng thơ của valentino quả là điều vô cùng xứng đáng. đổi lại, chính son ye jin với vị thế vững chắc của mình trong làng giải trí đã giúp tăng thêm đẳng cấp cho những thiết kế thời trang xa xỉ mà cô đang diện.

Ảnh: Valentino, Elle Taiwan, Elle Korea

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-tinh-lan-su-nghiep-deu-no-ro-son-ye-jin-toa-khi-chat-thoi-trang-sieu-cao-cap-khi-tro-thanh-nang-tho-cua-valentino-20210323120435761.chn)
Từ khóa: Son Ye Jin

Chủ đề liên quan:

Son Ye Jin

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY