Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Em chồng Hà Tăng gợi cảm siêu cấp với style váy ngủ xẻ đùi trễ ngực

Trời có tí trở lạnh nhưng em chồng Hà Tăng vẫn tự tin khoe dáng trong thiết kế slip dress xẻ tà trắng muốt mix cùng giày thể thao trẻ trung.

Chất liệu vải lụa là của slip dress không chỉ riêng mùa hè có thể mặc được mà ngay cả thời tiết trời đông gió lạnh vẫn phù hợp với ưu điểm nhẹ, bền và đặc biệt là ấm áp vào mùa lạnh do lụa dẫn nhiệt kém.

Thường nhiều người cho rằng thiết kế slip dress chỉ phù hợp với người cao hay thon thả thì nên suy nghĩ lại khi dáng váy này "cân" được mọi loại vóc dáng kể cả body nhỏ nhắn như em chồng hà tăng vẫn chinh phục dễ dàng.

Dù là đầm lụa đơn sắc hay họa tiết, thiết kế này vẫn dễ dàng kết đôi với đa dạng phong cách, từ thanh lịch, quyến rũ đến phá cách, năng động tùy theo sự lựa chọn của người mặc.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/em-chong-ha-tang-tu-tin-dien-slip-dress-xe-ta-mix-giay-the-thao-20201104164505357.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY