Tâm sự hôm nay

Em gái hét lên đầy phẫn nộ còn tôi giận không nói nên lời khi gặp người phụ nữ mà bố muốn tái hôn

Tôi không khó khăn việc bố đi bước nữa nhưng như thế này thì không chấp nhận nổi!

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, Xin chào chị Hướng Dương,

Gia đình em đang rất căng thẳng sau buổi bố ra mắt mẹ kế để chuẩn bị tái hôn. Em đã lấy chồng, em gái đang là sinh viên và ở với bố. Chị em em đều không phản đối việc bố tái hôn vì mẹ mất hơn 5 năm rồi. Có điều,

Em gái em hét lên đầy

(ttntra...@gmail.com.vn)

Chào bạn,

Trước hết, Hướng Dương đồng tình với những lo lắng và băn khoăn của bạn. Rõ ràng, việc chọn một người vợ để Xét về ngoại hình, độ tuổi và cách thể hiện khi đến ra mắt gia đình, cô gái ấy khó tạo thiện cảm với gia đình bạn. Hướng Dương rất mừng vì bạn đã đủ bình tĩnh ăn cơm với khách, giữ phép lịch sự và hình ảnh cho bố. Hơn nữa, bạn cũng đã nói chuyện thẳng thắn với bố, như vậy là rất ổn.

Bước tiếp theo, bạn có thể đề nghị bố cho bạn 2 tháng tiếp xúc với cô gái ấy. Đồng thời, trong thời gian ấy bạn và Tiếp theo, bạn nên nói chuyện với em gái, đề nghị em cùng cư xử lịch sự, nhã nhặn khi khách đến chơi nhà. Mời cô ấy đến chơi, cùng ăn cơm, nói chuyện gia đình, chia sẻ cách sống của bố. Hãy nhìn vào cảm xúc của bố bạn khi ở bên cô ấy, cách họ chăm sóc và quan tâm đến nhau. Bạn đã có gia đình, chắc chắn bạn hiểu thế nào là tình yêu thực sự và tình cảm vợ chồng.

Nếu cô gái kia qua được ải kiểm tra của hai chị em, đừng khắt khe khi bố muốn đi bước nữa với Những cô con gái rồi cũng xa vòng tay bố, lúc tuổi già bố bạn vẫn cần một Chúc bạn bình tâm.

Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-gai-het-len-day-phan-no-con-toi-gian-khong-noi-nen-loi-khi-gap-nguoi-phu-nu-ma-bo-muon-tai-hon-20200219145427045.chn)

Tin cùng nội dung