Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Facebook sẽ chuyển sang giao diện mới vào tháng 9 tới đây

Facebook hợp nhất cuộc trò chuyện trên Instagram và Messenger trong bản cập nhật mới

Theo đó, sau khi giao diện cũ ngừng hoạt động và thay thế bằng giao diện mới khiến cho việc sử dụng bất tiện hơn, người dùng sẽ bắt buộc phải sử dụng giao diện này, và không có bất kỳ tùy chọn nào cho phép quay trở về giao diện cũ.

Nhiều người dùng Việt Nam đã không đồng tình với quyết định này của Facebook bởi họ không thích sử dụng cũng như không quen với giao diện mới, giao diện này đôi khi vẫn xảy ra tình trạng giật lag, các font chữ và biểu tượng có phần quá to so với kích thước hiển thị trên máy tính của họ.

Vẫn có hy vọng rằng trong thời gian tới Facebook sẽ tạo ra thay đổi trên nền tảng của mình, nên người dùng không còn cách nào khác ngoài việc nên tự làm quen ngay tại thời điểm hiện nay, nếu còn bỡ ngỡ.

Để chuyển đổi qua lại giữa 2 phiên bản này trên nền tảng desktop, người dùng nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống dưới ở góc trên bên phải, sau đó lựa chọn "Chuyển sang phiên bản Facebook mới", hoặc "Chuyển sang Facebook thông thường".

Tuy nhiên, để lắng nghe người dùng, Facebook cũng cho phép người dùng gửi phản hồi ý kiến của mình về những thiếu sót của phiên bản mới.

Dành cho những ai chưa biết, Facebook vào tháng 5/2019 đã ra mắt giao diện hoàn toàn mới của Facebook trên nền web cũng như tên phiên bản ứng dụng di động. Giao diện mới sẽ tập trung vào những nội dung mà nhiều người dùng quan tâm, đó là mục Sự kiện và các nhóm mà người dùng đã tham gia. Đây là hai tính năng mà Facebook cho rằng thực sự quan trọng với người dùng trên mạng xã hội của mình.

"Giao diện được thiết kế hoàn toàn mới cho Facebook đơn giản hơn và lấy cộng đồng làm trung tâm", Facebook cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những công cụ mới giúp người dùng dễ dàng hơn để khám phá và tương tác với các nhóm có cùng sở thích với bạn".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/facebook-se-chuyen-sang-giao-dien-moi-vao-thang-9-toi-day-post91787.html)
Từ khóa: Facebook

Chủ đề liên quan:

facebook

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY