Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Fan Lisa tức điên khi idol bị ngó lơ, không được đi dự giải thời trang trong khi đồng đội vẫn vi vu ở Mỹ

Các fan của Lisa đang vô cùng tức giận khi Lisa không xuất hiện tại sự kiện thời trang ANDAM 2021.

Còn nhớ vào đầu năm nay, nhiều fan của lisa đã vô cùng vui mừng khi nàng búp bê thái được trao trọng trách làm giám khảo cho giải thưởng thời trang andam 2021. vào ngày hôm qua 1/7, sự kiện này đã chính thức diễn ra, tuy nhiên thay vì vui mừng hàng loạt fan của lisa lại vô cùng tức giận.

Lisa nằm trong danh sách ban giám khảo của ANDAM 2021

Giải thưởng thởi trang andam được thành lập năm 1989 bởi nathalie dufour với sự hỗ trợ của bộ văn hóa pháp. giải thưởng này nhằm hỗ trợ ngàng công nghiệp nghệ thuật thời trang phát triển. đây cũng là bệ phóng cho nhiều cái tên đình đám trong làng thời trang hiện tại như anthony vaccarello, martin margiela, viktor & rolf, christophe lemaire… giải thường này cũng có sự hợp tác và hỗ trợ của nhiều thương hiệu thời trang lớn như lvmh, chanel, hermès…

Chính vì thế, nhiều fan của lisa đã vô cùng ngóng trông để có dịp thấy thần tượng xuất hiện tại sự kiện giải thưởng thời trang danh tiếng này. tuy nhiên khi sự kiện diễn ra chính thức vào ngày hôm qua thì lisa vẫn hoàn toàn vắng bóng khiến dân tình vô cùng thắc mắc.

ANDAM 2021 diễn ra mà không có sự tham dự của Lisa

Nhiều người cho rằng vì lý do dịch bệnh nên lisa đã làm giám khảo cho andam 2021 theo hình thức livestream chứ không xuất hiện chính thức như nhiều giám khảo khác.

Hoặc cũng có thể vì lisa đang bận rộn chuẩn bị cho những dự án mới nên không có thời gian tham dự chính thức sự kiện thời trang lần này.

Sự vắng mặt của lisa khiến dân tình thắc mắc

Trong khi lisa – dù là ban giám khảo chính thức – không có mặt tại sự kiện giải thưởng thời trang thì cách đây không lâu, jennie và rosé bị phát hiện đang vi vu trên đất mỹ. thậm chí rosé còn rảnh rang đi ăn với bạn bè, thăm con của anthony vaccarello - giám đốc sáng tạo thương hiệu saint laurent.

Vì vậy nhiều fan đã vô cùng bức xúc, cho rằng yg đang cố tình kìm hãm sự phát triển của lisa trong giới thời trang khi cho jennie, rosé thoải mái vi vu còn lisa lại bị "ém nhẹm" không có cơ hội phát triển.

Một số bình luận của dân tình:

- trong khi 2 cô kia vẫn vi vu còn lisa lại không được đi dự giải thưởng thời trang là sao.

- dịch bệnh thì ở đâu cũng có nhưng jennie, rosé sang hẳn mỹ thăm thú; còn lisa vẫn bị ém ở hàn quốc.

- giải thưởng có kế hoạch từ trước, sao không thu xếp để lisa được đi, đây rõ ràng là cơ hội tốt để cô ấy phát triển trong ngành thời trang.

- đã không tham dự chính thức, lisa còn không có nổi 1 bức ảnh hay livestream gì. đúng là "hữu danh vô thực".

- lisa có bận hay gì thì yg cũng phải có một câu giải thích, đâu phải cứ im ỉm vậy mà được.

- Fan ngóng trông dài cổ rồi không thấy thần tượng đâu. Idol nhà khác thì đi vi vu, idol nhà mình thì đến ảnh cap màn hình cũng không có.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/fan-lisa-tuc-dien-khi-idol-bi-ngo-lo-khong-duoc-di-du-giai-thoi-trang-trong-khi-rose-jennie-van-vi-vu-o-my-20210702110839359.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY