Pháp luật hôm nay

Gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ hờ, bé 14 tuổi mang thai

Công an Đà Nẵng hoàn tất kết quả điều tra, chuyển Viện KSND đồng cấp truy tố kẻ giao cấu với 2 con riêng của vợ hờ khiến 1 cháu sinh con.

Ngày 22/4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã hoàn tất kết quả điều tra, chuyển Viện KSND đồng cấp truy tố Huỳnh Ngọc Tân (1982, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) ra tòa xét xử về 2 tội danh “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Bị hại trong vụ án này là 2 con riêng của vợ Tân và hậu quả là một cháu mang thai, sinh con.

    Gã cha dượng mở phim người lớn rồi nhiều lần ép con riêng 7 tuổi của vợ quan hệ

Kết quả điều tra xác định, năm 2014, Huỳnh Ngọc Tân và chị L.T.N.H. (38 tuổi) thuê trọ tại khu Phước Lý, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng chung sống như vợ chồng. Cùng sống với Tân còn có cháu N. (14 tuổi) và cháu (11 tuổi) là con riêng của chị H.

Trong thời gian sống chung nhà, Tân lần lượt có quan hệ với cháu N. và T. dẫn đến N. mang thai và sinh con vào tháng 11/2017.

Đến tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù về tội “Tàng trữ trái phép chất M* t*y”. Tháng 9/2018, chị H. có đơn tố cáo Tân xâm hại 2 con riêng của mình gửi Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Liên Chiểu.

Quá trình đấu tranh với Huỳnh Ngọc Tân, xét thấy tính chất, mức độ và hậu quả là nghiêm trọng, vượt thẩm quyền, Công an quận Liên Chiểu chuyển vụ việc lên Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng để xử lý theo luật định.

Tiếp nhận vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng hoàn tất kết quả điều tra, chuyển Viện KSND thành phố đề nghị truy tố Tân ra tòa xét xử.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ga-cha-duong-xam-hai-2-con-rieng-cua-vo-ho-be-14-tuoi-mang-thai-20200422074637393.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY