Tình yêu và giới tính hôm nay

Galaxy Note20 là smartphone có trải nghiệm S Pen tốt nhất từ trước đến này trên dòng Galaxy Note

Bút S Pen trên Galaxy Note20 đã được Samsung nâng cấp lên một level đỉnh hơn nhiều so với các thế hệ trước, mang tới trải nghiệm sử dụng vượt trội.

Kể từ khi ra mắt người dùng lần đầu tiên vào năm 2011, dòng Galaxy Note đã và đang trở thành một tượng đài công nghệ trong lĩnh vực smartphone mà người dùng không thể không nhắc tới mỗi khi đề cập tới các mẫu điện thoại cao cấp.

Không chỉ nổi bật là một dòng sản phẩm nổi bật về thiết kế, hiệu năng hay camera đứng top đầu thị trường, một yếu tố đã tạo nên thương hiệu cho dòng Galaxy Note từ trước tới nay chính là cây bút S Pen "thần thánh". Trên thị trường, đã có nhiều nhà sản xuất nỗ lực "copy" tính năng và sự tiện lợi của cây bút S Pen để đưa lên smartphone của họ, thế nhưng cho tới cuối cùng, vẫn chỉ có Samsung là luôn làm tốt mọi thứ: Kẻ tiên phong luôn là người dẫn đầu.

Galaxy Note20 là smartphone có trải nghiệm S Pen tốt nhất từ trước đến này trên dòng Galaxy Note - Ảnh 1.

Bút S Pen trên Galaxy Note20 Ultra

Galaxy Note20 ra mắt tiếp tục kế thừa những tính năng ưu việt mà bút S Pen mang lại, đồng thời nâng cấp chiếc bút này lên một level cao hơn nữa để phục vụ nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về ghi chú văn bản, giờ đây, bút S Pen trên Note20 thậm chí còn làm được nhiều điều không tưởng.

Trải nghiệm viết tự nhiên hơn

Đã là một chiếc bút thì phải mang tới một trải nghiệm viết hoàn chỉnh. Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên bút S Pen của Galaxy Note20 năm nay là về tốc độ phản hồi. Cụ thể, với phiên bản Ultra, tốc độ phản hồi của chiếc bút S Pen đã được giảm từ 26ms xuống chỉ còn 9ms, tức là cho tốc độ phản hồi nhanh gấp 3 lần so với các thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy Note20 là smartphone có trải nghiệm S Pen tốt nhất từ trước đến này trên dòng Galaxy Note - Ảnh 2.

Tốc độ phản hồi của bút S Pen trên Galaxy Note20 Ultra đã giảm xuống 3 lần, cho trải nghiệm viết tự nhiên hơn

Nếu bạn đang tự hỏi điều này có ý nghĩa gì thì đây là câu trả lời dễ hiểu nhất: Tốc độ phản hồi của bút sẽ quyết định tới trải nghiệm viết trên màn hình của người dùng có tốt hay không. Giờ đây, người dùng Galaxy Note20 Ultra có thể sử dụng bút S Pen với một trải nghiệm viết gần như giống hệt khi viết trên giấy. Dù chỉ là một yếu tố nhỏ có thể nhiều người không để ý tới, nhưng nâng cấp này trên Galaxy Note20 Ultra ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm sử dụng của mỗi người, và tất nhiên, theo một cách tích cực hơn.

Nâng cấp bộ tính năng Air Actions với 5 cử chỉ mới

Air Actions, hay còn được gọi là Thao tác không chạm, là một loạt thao tác cử chỉ sử dụng bút S Pen để điều khiển chiếc Galaxy Note của bạn mà không cần phải chạm bút vào màn hình. Tính năng này khi xuất hiện trên Galaxy Note10 đã được người dùng đánh giá cao bởi sự tiện dụng trong quá trình sử dụng bút S Pen.

Galaxy Note20 là smartphone có trải nghiệm S Pen tốt nhất từ trước đến này trên dòng Galaxy Note - Ảnh 3.

Bộ 5 thao tác không chạm hoàn toàn mới

Ở thế hệ trước, bút S Pen trên Galaxy Note có thể sử dụng các tính năng không chạm để thao tác với các cử chỉ như chơi nhạc, tăng/giảm âm lượng hoặc tùy chỉnh một số hành động cơ bản, thì ở Galaxy Note20 năm nay, Samsung đã bổ sung thêm 5 cử chỉ hoàn toàn mới bao gồm: Khả năng thay thế hoàn toàn thao tác điều hướng (trở lại, về màn hình chính, bật đa nhiệm), kích hoạt tính năng Screen Write và Smart Select trực tiếp.

Giữ nút và "lắc" bút S Pen để kích hoạt chế độ Screen Write

Giữ nút và vẽ mũi tên để thực hiện thao tác quay trở lại

Ứng dụng Samsung Notes cải tiến hơn

Là một chiếc bút hỗ trợ cho việc công việc ghi chú, thế nên không thể không nhắc tới khả năng ghi chú văn bản cực kỳ tốt trên Galaxy Note20. Bên cạnh những tính năng ưu việt của bút S Pen thì ứng dụng Samsung Notes đi kèm cũng nhận được những nâng cấp mạnh mẽ.

Galaxy Note20 là smartphone có trải nghiệm S Pen tốt nhất từ trước đến này trên dòng Galaxy Note - Ảnh 6.

Ứng dụng Samsung Notes cải tiến hơn

Ứng dụng ghi chú của Note20 năm nay đã thông minh hơn và có thêm nhiều tính năng mới hơn, bao gồm tự động căn chỉnh hàng chữ, ghi chú văn bản bằng bút kèm âm thanh hay khả năng đồng bộ hóa ghi chú giữa các thiết bị. Với toàn bộ những nâng cấp này, người dùng Galaxy Note20 sẽ được trải nghiệm những công nghệ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

S Pen - "Đũa thần" quyền năng

Thật không ngoa khi cho rằng chiếc bút S Pen trên dòng Galaxy Note là một chiếc "đũa thần" cực kỳ quyền năng. Một khi đã được trải nghiệm qua những gì mà chiếc bút S Pen "thần thánh" này mang lại, bạn sẽ khó có thể rời xa chiếc bút này, đặc biệt là đối với các nhu cầu sử dụng cần ghi chép nhanh hay điều khiển từ xa. Chưa kể với những người dùng sáng tạo, bút S Pen cùng Galaxy Note20 có thể thay thế hoàn toàn một cuốn sổ tay, một bảng vẽ hay thậm chí là một chiếc máy tính xách tay bởi những gì mà người dùng cần, Galaxy Note20 đều có thể đáp ứng một cách đầy đủ.

Galaxy Note20 là smartphone có trải nghiệm S Pen tốt nhất từ trước đến này trên dòng Galaxy Note - Ảnh 8.

S Pen - phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người dùng Galaxy Note

Trong tương lai khi mạng 5G được thương mại hóa thành công tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note20 sẽ là một món phụ kiện di động không thể thiếu đối với mỗi người dùng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại, đáp ứng hoàn chỉnh các nhu cầu về mặt công việc, giải trí, sáng tạo ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Combo Galaxy Note, Samsung DeX và mạng 5G sẽ là tất cả những gì mà bạn cần mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/galaxy-note20-la-smartphone-co-trai-nghiem-s-pen-tot-nhat-tu-truoc-den-nay-tren-dong-galaxy-note-20200823182839218.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY