Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gia đình Hà Anh rủ nhau vi vu Đà Lạt, hội bỉm sữa lại phát sốt vì Myla xinh xắn như búp bê bông

Con gái Hà Anh quả thực ngọt ngào như một chiếc kẹo vậy, mà chiếc kẹo này còn biết hát líu lo, nghịch ngợm không biết chán!

Rất nhiều chị em ngưỡng mộ siêu mẫu Hà Anh không chỉ bởi sự nghiệp thành công, mà còn bởi cuộc sống

Mới đây, gia đình nổi tiếng lại khiến chị em phát sốt với những hình ảnh đẹp tại Đà Lạt - thành phố sương mù. Họ cùng nhau tận hưởng dịp cuối tuần khá vui vẻ trong căn biệt thự xinh xắn giữa rừng thông, với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, ấm áp.

Có vẻ như thời tiết Đà Lạt khá đẹp, nắng vàng rực rỡ, nên nhóc Myla được chạy nhảy đùa nghịch khắp nơi. Vẫn như mọi khi, "quý cô" nhí lại khiến fan hâm mộ tan chảy vì vẻ đáng yêu của mình. Myla được mẹ Hà Anh diện cho khá nhiều đồ xinh xắn, được mọi người khen giống búp bê bằng bông.

Thấm thoắt Myla đã 20 tháng tuổi, nàng công chúa lai đã biết rất nhiều thứ và luôn tò mò khám phá thế giới xung quanh. Myla vẫn chưa biết mình sở hữu lượng fan khổng lồ thế nào trên MXH, có lẽ sau này nhìn lại những hình ảnh được mẹ Hà Anh chia sẻ mỗi ngày và trong tất cả các chuyến du hí, Myla sẽ bất ngờ biết bao!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-ha-anh-ru-nhau-vi-vu-da-lat-hoi-bim-sua-lai-phat-sot-vi-myla-xinh-xan-nhu-bup-be-bong-20200301144118937.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những người muốn hành nghề bác sĩ gia đình phải được xem xét các điều kiện để cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định.
  • Các sản phẩm dụng cụ y tế gia đình như máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử rất phổ biến ở thị trường, tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý cách dùng
  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY