Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giải cứu Jisoo: Bị nhãn hàng hại thê thảm hay visual già nua nên style mới bị dìm tả tơi?

Phải mau đòi lại công bằng cho Jisoo thôi các Blink ơi.

Đầu Xuân năm mới, các fan của Jisoo đã nổi đóa khi phát hiện hợp tác giữa chị cả BLACKPINK và thương hiệu bình dân itMichaa đã kết thúc không mấy êm đẹp. Netizen cũng chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau về sự việc này, tạo ra những màn tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Lật lại quá khứ, thực tế, thời gian 1 năm ngắn ngủi mà Jisoo là nàng thơ cho itMichaa cũng không mấy êm ả như kỳ vọng.

Thậm chí, nhiều bộ ảnh mà Jisoo thực hiện cho hãng còn bị dân tình chê tơi tả vì sến súa, quê kiểng và dìm dáng. Người thì cho rằng vì trang phục của hãng kém đẹp nên đã dìm visual của Jisoo; người lại cho rằng chính vì nhan sắc và thần thái còn thiếu sót mà Jisoo đã dìm trang phục của hãng, lên đồ quê kiểng tới nỗi bị đá đít sau 1 năm tại nhiệm.

Vậy hãy cùng xem lại loạt ảnh mà Jisoo đã thực hiện cùng itMichaa trong quá khứ để xem: Là Jisoo hay itMichaa mới là người được "giải cứu" sau màn kết thúc hợp đồng lần này?


Làm nàng thơ của itMichaa chỉ vỏn vẹn 1 năm nhưng những bộ ảnh mà Jisoo thực hiện cho hãng đã tạo ra không ít tranh cãi.

Điển hình như khi cô khoác lên mình những mẫu váy trong BST Đầu Xuân của hãng. Đó đều là những mẫu váy mang màu sắc tươi tắn nổi bật. Tuy nhiên, thiết kế trang phục lại không mấy ấn tượng, thậm chí các chi tiết hạ eo, tay bồng... còn khiến hình ảnh của Jisoo trông sến súa, quê kiểng, lỗi mốt khiến fan "than trời".

Lối mix đồ của itMichaa cũng không thực sự ưng mắt, những item nhiều chi tiết được mix&match tạo cảm giác khá rối, thiếu tinh tế. Nhiều fan còn nói đùa với nhau rằng chính visual của Jisoo đã cứu vớt những bộ cánh này.

Đến khi diện đồ Thu Đông, Jisoo lại một lần nữa lọt thỏm trong những mẫu váy áo dáng rộng, to sụ, thiếu đi các chi tiết nhấn nhá cần thiết để tạo điểm nhấn và tôn dáng.

Trang phục mùa Hè thì quá cầu kỳ đến sến súa, đồ mùa Đông lại tối giản đến nhàm chán. Là 1 trong những idol sở hữu visual thuộc hàng top hiện tại, nhưng rõ ràng Jisoo đã được itMichaa "auto" cộng thêm 5 tuổi với những item này.

Cách mix đồ của itMichaa cũng không thực sự ưng mắt. Stylist của hãng thường chọn cho Jisoo những outfit mà nếu không dìm dáng thê thảm...

... thì cũng nhạt nhẽo đến vô vị...

... hoặc không thì cũng phải cộng thêm cho Jisoo vài năm tuổi đời.

Đó là chưa kể, nhiều bộ cánh của itMichaa không chỉ dìm dáng mà còn có thiết kế khá lỗi mốt, không ăn nhập theo những xu hướng hiện tại của giới trẻ.

Việc kết hợp màu sắc cũng không thực sự hài hòa, khiến hình ảnh của Jisoo vừa lòe loẹt, lôm côm lại vừa già nua, thiếu điểm nhấn.

Vẫn biết vóc dáng của Jisoo vốn không quá cao ráo nhưng chính lối mix đồ cộng thêm những outfit mờ nhạt đã khiến tổng thể hình ảnh của cô càng thêm phần kém xinh.

Chính vì lẽ đó, nhiều fan cho rằng màn kết thúc hợp đồng lần này chính là một màn "giải cứu Jisoo" thành công, giúp cô không còn phải gồng mình thay đổi style theo thương hiệu này nữa.

Nhưng mặt khác, cũng có một số ý kiến cho rằng: Không phải đồ của itMichaa xấu mà là do Jisoo thua kém cả về vóc dáng, thần thái để tôn lên nét đẹp của trang phục mà thôi. Vậy nên itMichaa mới phải vội vã kết thúc hợp đồng sau 1 năm gắn bó.

https://afamily.vn/giai-cuu-jisoo-bi-nhan-hang-hai-the-tham-hay-visual-gia-nua-nen-style-moi-bi-dim-ta-toi-20220208113928039.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-cuu-jisoo-bi-nhan-hang-hai-the-tham-hay-visual-gia-nua-nen-style-moi-bi-dim-ta-toi-20220208113928039.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY