Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng áo lả lướt với Jisoo, Son Ye Jin lên đồ “thắm thơm” nhưng visual vẫn “ăn đứt” chị cả BLACKPINK?

Diện cùng 1 kiểu áo nhưng Jisoo và Son Ye Jin mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Mỗi màn đụng hàng trong showbiz xảy ra là dân tình lại được dịp so kè nảy lửa về nhan sắc, style của các người đẹp. Và với các ngôi sao, cách lên đồ và thần thái chính là điều giúp họ ghi điểm đặc biệt khi đụng hàng. Chẳng hạn như trong màn đụng độ mới đây giữa Jisoo và Son Ye Jin, diện kiểu áo na ná nhưng 2 mỹ nhân lại có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, drama "Thirty, Nine" vừa nhá hàng poster đầu tiên. Đây cũng là bộ phim tiếp theo mà Son Ye Jin đóng vai chính. Trong hình ảnh này, các diễn viên đều lên đồ nhẹ nhàng, nữ tính với những thiết kế mang tông màu pastel ngọt ngào.

Về phần Son Ye Jin, cô diện mẫu áo crop top của nhà mốt Alexander Wang.

Dáng áo có chi tiết phần vai xuyên thấu lả lướt. Nhưng hay vì diện cùng quần jeans cá tính như mẫu hãng thì Son Ye Jin lại diện áo cùng chân váy dài tạo cảm giác đằm thắm, kín đáo chuẩn công sở.

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mẫu áo tương tự cũng từng được Jisoo mặc từ khá lâu trước đây. Khi đó, Jisoo diện áo cùng quần jeans tạo cảm giác trẻ trung, cá tính.

Cùng với đó, chị cả BLACKPINK để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn và lối trang điểm khá sắc sảo với màu son đậm, đánh phấn và kẻ mắt thu hút.

Diện cùng 1 kiểu áo, có thể thấy Son Ye Jin và Jisoo có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn. Nếu như Son Ye Jin đằm thắm, kín đáo khi mix crop top với chân váy dài thì Jisoo lại trẻ trung khi mix áo với quần jeans. Cách biệt đến 13 tuổi nhưng xét về mặt nhan sắc, Son Ye Jin không hề lép vế. Thậm chí, lối làm tóc và trang điểm đậm cộng với mẫu áo nhung với tông đen tối màu còn khiến Jisoo trông "dừ" hơn đáng kể.

Ngoài Jisoo, thiết kế này còn từng được Na Eun chọn diện. Cô cũng mix áo với quần jeans trẻ trung.

Nữ thần legging khéo léo mix thêm 1 chiếc túi đeo chéo tông đỏ nổi bật để ghi điểm ấn tượng cho tổng thể set đồ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-ao-la-luot-voi-jisoo-son-ye-jin-len-do-tham-thom-nhung-visual-van-an-dut-chi-ca-blackpink-20211216120006928.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY