Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin diện bộ cánh lộ trọn vòng 1, hơn Taeyeon 6 tuổi mà chẳng lép vế

Hiếm lắm dân tình mới thấy Son Ye Jin lên đồ táo bạo nhường này.

Trước thềm lên xe hoa với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn tất bật thực hiện những dự án mới. Về mặt style, chỉ trong 1 thời gian ngắn, cô đã biến hóa liên xoành xoạch từ style sang như công nương hoàng gia đến lên đồ quê kiểng, sến súa trong những bộ ảnh thời trang. Và trong bộ ảnh mới đây chụp với Vogue Korea, nữ diễn viên tiếp tục mang đến hình ảnh hiện đại, sang chảnh, thậm chí còn diện bộ cánh với thiết kế lộ trọn vòng 1.


Trong bộ ảnh chụp cho Vogue Korea mới đây, Son Ye Jin mang đến hình ảnh kiêu sa, hiện đại khác hẳn hiền dịu quen thuộc.

Trong bộ ảnh này, Son Ye Jin trang điểm nhẹ nhàng thiên về tông nude hiện đại.

Những bộ trang phục cô diện cũng đều có thiết kế tối giản, phóng khoáng, tông màu nhẹ nhàng, làm nổi bật những món trang sức mà cô quảng bá. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Son Ye Jin đã thay đổi với đủ style khác biệt chứng minh khả năng biến hóa đa dạng.

Đặc biệt, trong bộ hình này, Son Ye Jin còn diện thiết kế áo xuyên thấu gợi cảm, nếu nhìn lướt qua hẳn khối người sẽ tưởng cô không diện nội y.

Được biết đây là thiết kế đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. Thiết kế gốc vốn là dáng áo lưới mix với chân váy dái. Người mẫu hãng chẳng ngại catwalk với phần ngực trần, thả rông vô cùng táo bạo.

Vậy nhưng khi Son Ye Jin diện, thiết kế này đã được stylist trang bị thêm áo quây màu nude bên trong giúp hình ảnh của cô kín đáo mà không làm mất đi nét đẹp của thiết kế gốc.

Bộ cánh tương tự cũng từng được Taeyeon chọn diện. Kém Son Ye Jin 6 tuổi, Taeyeon cũng mang đến hình ảnh khác biệt cho thiết kế này.

Nữ ca sĩ diện áo lưới mix với áo quây đen tạo cảm giác hiện đại, cá tính, đồng thời, còn làm nổi bật lên vòng eo thon nhỏ.

Cùng diện 1 thiết kế, cả Son Ye Jin và Taeyeon đều cùng mix thêm áo quây bên trong để tránh phô phang. Vậy nhưng, nếu như Son Ye Jin chọn áo quây tông nude nền nã, đằm thắm thì Taeyeon lại diện áo quây tông đen, đeo thắt lưng cá tính.

https://afamily.vn/son-ye-jin-dien-bo-canh-lo-tron-vong-1-hon-taeyeon-6-tuoi-ma-chang-lep-ve-20220324115329959.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-dien-bo-canh-lo-tron-vong-1-hon-taeyeon-6-tuoi-ma-chang-lep-ve-20220324115329959.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY