Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin phục thù sau lần bị dìm già nua trong ảnh quảng cáo, đổi 1 món đồ mà visual trẻ hẳn ra

Vẫn là chiếc áo đó nhưng lối mix đồ mới đã giúp Son Ye Jin trông trẻ trung hơn hẳn.

Vốn là nữ thần nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin đã không còn là điều phải bàn cãi. Tuy nhiên, ở tuổi 40, cô cũng không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa. Bởi vậy, nếu không khéo lên đồ hay makeup thì Son Ye Jin vẫn để lộ một vài điểm trừ nhan sắc. Tuy nhiên, mới đây, Son Ye Jin đã có màn phục thù xuất sắc khi ảnh quảng cáo bị dìm già nua nhưng ảnh chụp thực tế lại trẻ xinh hơn hẳn. Căn nguyên nằm ở 1 món đồ.

Mới đây, Son Ye Jin vừa xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của bộ phim mới mà cô tham dự. Trong lần xuất hiện này, Son Ye Jin lên đồ đơn giản, nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh diện mẫu áo blouse đen mix cùng quần jeans.

Bộ cánh đơn giản nhưng tạo cảm giác vừa nữ tính, vừa năng động. Son Ye Jin cũng không tô điểm quá nhiều, cô để tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên tươi tắn chụp ảnh cùng các bạn diễn và nhân viên hậu kỳ.

Được biết, mẫu áo mà Son Ye Jin đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu Bride And You - đây cũng là thương hiệu mà cô đang là người đại diện.

Thực tế, Son Ye Jin cũng từng diện mẫu áo này trong bộ ảnh quảng bá thực hiện cho hãng. Nhưng khi đó, cô mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn khi mix áo với chân váy đen đồng bộ.

Lối lên đồ của Son Ye Jin khi đó y hệt như hình ảnh của mẫu hãng.

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng Son Ye Jin đã mang đến 2 hình ảnh khác biệt với 2 style đối lập trong ảnh quảng cáo và ảnh đời thường. Nghịch lý ở chỗ, style đời thường với việc mix áo với quần jeans đã giúp hình ảnh của Son Ye Jin trông trẻ trung, năng động hơn đáng kể. Bộ cánh đen mà cô diện ở ảnh quảng cáo tuy không xấu nhưng tông đen tối màu cộng với lối trang điểm tông trầm khiến hình ảnh của cô trông dừ hơn ít nhiều. Trong khi đó, lối mix đồ và makeup tươi tắn ở ảnh đời thường lại giúp cô trông trẻ trung, ngọt ngào hơn hẳn.

Trước đó, Son Ye Jin cũng từng diện nguyên bộ cánh này nhưng ở phiên bản màu be. Lối lên đồ theo hơi hướng quý phái, kín đáo cộng với mái tóc rẽ ngôi khiến gương mặt của cô có phần dừ hơn, lộ rõ nếp nhăn lão hóa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-phuc-thu-sau-lan-bi-dim-gia-nua-trong-anh-quang-cao-doi-1-mon-do-ma-visual-tre-han-ra-20220112105546778.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY