Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin lên đồ sang như công nương hoàng gia trước thềm lên xe hoa với Hyun Bin

Trong bộ ảnh mới, Son Ye Jin mang đến hình ảnh sang chảnh, kiêu sa như nữ nhân hoàng gia đích thực.

Mới đây, Son Ye Jin vừa tung ra bộ ảnh mới khi cô làm đại diện quảng bá cho BST trang phục mới của Bride And You (BAU) – một thương hiệu thời trang nội địa Hàn. Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng; trong bộ ảnh mới, Son Ye Jin tiếp tục gắn liền với style kín đáo, nền nã. Điều đặc biệt, trong bộ ảnh mới này, style của nữ diễn viên còn được tô điểm thêm phần thanh lịch, trang nhã như nữ nhân hoàng gia đích thực.


Style của Son Ye Jin trong bộ ảnh mới thiên về hướng kín đáo, nhẹ nhàng mà cũng không kém phần lịch thiệp, thú vị để các chị em công sở có thể dễ dàng học tập theo.

Trang phục của cô đa phần đều có thiết kế tối giản, nhấn nhá các chi tiết cắt xẻ, cách điệu vừa phải để vừa đảm bảo hiệu quả tôn dáng mà không làm mất đi nét trang nhã, thanh lịch của người mặc.

Bên cạnh trang phục, cô còn tô điểm với các phụ kiện như mạng che mặt, khuyên tai đính ngọc trai nên hình ảnh càng thêm phần cổ điển, quý phái.

Vì đây là BST dành cho dịp Xuân Hè nên các thiết kế tập trung vào chất vải mỏng nhẹ, có độ bay bổng nhẹ nhàng để phù hợp với thời tiết. Những chi tiết cách điệu như váy áo bèo nhún, đính ren, thắt lưng mảnh... được thêm thắt để tăng hiệu quả phần tôn dáng.

So với bộ ảnh theo style màu mè, cá tính khi chụp cho Valentino dạo trước thì trong bộ ảnh này, các thiết kế đều thiên về những tông màu cơ bản, màu pastel nhẹ nhàng; ngoài ra, trang phục cũng đều dài quá gối tạo cảm giác kín đáo, nữ tính.

Cô mix trang phục với giày cao gót/ sandal cùng tông tạo cảm giác nền nã, đồng bộ. Đây cũng chính là những gợi ý lên đồ thú vị mà các chị em có thể học theo để áp dụng cho style đến sở làm.

Dù có thiết kế tối giản nhưng những bộ cánh này lại ghi điểm ở nét cổ điển, nền nã tạo cảm giác thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt.

Về khoản tóc tai, Son Ye Jin để tóc rẽ ngôi hoặc tóc buộc thấp đơn giản. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng, thiên về tông nude trầm lắng phù hợp với style công sở.

Có thể nói, hình ảnh mà Son Ye Jin mang đến lần này tạo cảm giác kiêu sa chẳng kém gì công nương hoàng gia đích thực.

Được biết, nữ diễn viên và nam tài tử Hyun Bin dự kiến sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 3. Dân tình đang vô cùng ngóng trông xem cô sẽ lựa chọn trang phục thế nào trong dịp trọng đại tới.

https://afamily.vn/son-ye-jin-len-do-sang-nhu-cong-nuong-hoang-gia-truoc-them-len-xe-hoa-voi-hyun-bin-20220314124216.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-len-do-sang-nhu-cong-nuong-hoang-gia-truoc-them-len-xe-hoa-voi-hyun-bin-20220314124216.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY