Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện sơ mi hàng hiệu: Son Ye Jin quê kiểng như hàng chợ, Park Min Young khác biệt hoàn toàn

Cùng diện 1 chiếc sơ mi công sở nhưng Park Min Young đã mang đến hình ảnh thú vị hơn hẳn Son Ye Jin.

Sơ mi là món đồ quen thuộc với nhiều chị em công sở, item đơn giản mà thanh lịch và có thể mặc theo nhiều kiểu khác biệt. Vậy nhưng đừng nghĩ áo sơ mi mặc bừa phứa kiểu gì cũng đẹp. Trong màn đụng hàng mới đây của 2 chị đẹp công sở, cùng diện 1 chiếc áo sơ mi nhưng Son Ye Jin và Park Min Young đã mang đến 2 hình ảnh đối lập hoàn toàn.


Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Forecasting Love and Weather, Park Min Young tiếp tục xây dựng hình ảnh nàng công sở xinh đẹp, chỉn chu.

Trong bộ phim này, cô vẫn trung thành với những item công sở quen thuộc.

Áo sơ mi, quần ống suông, áo blazer, giày cao gót tối giản... tiếp tục là những item xuất hiện ngập tràn trong style của nữ diễn viên. Cô cũng trung thành với lối trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng.

Dẫu vậy, thay vì chỉ diện sơ mi trơn màu thì cô luôn khéo léo lồng ghép thêm những mẫu sơ mi họa tiết, sơ mi cách điệu để tạo điểm nhấn mới mẻ cho style.

Vẫn là chiếc sơ mi mà Park Min Young đã diện nhưng khi Son Ye Jin diện lên thì nó khác lắm. Thiết kế đến từ thương hiệu Celine có giá khoảng 20 triệu đồng cũng đã được Son Ye Jin chọn diện trong bộ phim Thirty-Nine.

Nữ diễn viên diện sơ mi kẻ mix cùng áo gi lê, áo blazer và quần jeans. Set đồ tối giản khá cơ bản, tuy nhiên, việc cố tình cài khuy cổ áo khiến hình ảnh của Son Ye Jin có phần bí bức, già nua, nhàm chán. Lối lên đồ của cô cũng không tôn hết nét sang chảnh của mẫu sơ mi đắt đỏ này.


Trở lại với hình ảnh của Park Min Young trong phim mới, có thể thấy dù chỉ quanh quẩn diện toàn sơ mi nhưng cô luôn cố tình không cài hết khuy cổ áo, để hở 1 - 2 khuy đầu tạo cảm giác phóng khoáng, trẻ trung. Ngoài ra, cô còn thêm thắt phụ kiện, xắn tay áo giúp hình ảnh thêm phần năng động.

Còn với Son Ye Jin, cô thường cố tình cài hết khuy áo và mix thêm cùng các loại áo len, áo khoác khiến hình ảnh có phần bí bức, già nua.

https://afamily.vn/dien-so-mi-hang-hieu-son-ye-jin-que-kieng-nhu-hang-cho-park-min-young-khac-biet-hoan-toan-20220318114930853.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-so-mi-hang-hieu-son-ye-jin-que-kieng-nhu-hang-cho-park-min-young-khac-biet-hoan-toan-20220318114930853.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY