Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hở mà vẫn sang, Son Ye Jin nhờ cả vào điểm tuyệt phẩm này để khoe dáng Sexy mà không ai chê phô phang

Nhờ đặc điểm này mà dù Son Ye Jin lên đồ đơn giản vẫn Sexy vô cùng.

Vốn là 1 trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, vậy nên mỗi lần xuất hiện là 1 lần Son Ye Jin khiến dân tình mê mẩn. Style của cô tuy không quá hở hang nhưng vẫn đủ để ghi sức hút. Phong cách của nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh thiên về hướng đơn giản, trang nhã. Dẫu vậy, cũng từng có không ít lần cô chứng minh đẳng cấp thông minh khi ăn vận hở mà vẫn cực sang, lên đồ Sexy mà đố ai dám chê phô phang.


Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Son Ye Jin còn sở hữu ưu điểm đó là bờ vai cực phẩm vô cùng thu hút. Cũng vì lẽ đó, cô thường xuyên diện những mẫu váy áo trễ vai phô trương ưu điểm ấn tượng này.

Bờ vai của Son Ye Jin không quá xuôi kém đẹp cũng không theo chuẩn vai ngang cá tính như hiện tại.

Bờ vai của cô là sự trung hòa ở cả 2 đặc điểm trên, có độ xuôi vừa phải tạo cảm giác vừa mảnh mai, nữ tính lại vừa đầy đặn, khỏe khoắn. Ngoài ra, Son Ye Jin còn có xương quai xanh rõ ràng. Vì vậy, khi lên đồ ăn diện, chẳng cần phô trương khoe dáng quá nhiều, chỉ cần nhấn nhá 1 chút với khoảng hở ở vai là cô đã ghi điểm thu hút, Sexy vô cùng.

Cũng vì lý do này mà tủ đồ của nữ diễn viên có sự xuất hiện của rất nhiều những mẫu váy áo khoe eo tinh tế. Đó có thể là áo trễ vai, áo cổ thuyền, váy lệch vai...

Ngoài ra, Son Ye Jin cũng không theo chuẩn gầy mảnh mai như nhiều sao nữ hiện tại. Vóc dáng của cô có sự đầy đặn vừa phải, vì vậy, phần vai cũng có da có thịt tạo cảm giác khỏe khắn.

Bên cạnh đó, lối lên đồ khoe vai cũng phù hợp với hình ảnh thanh nhã, ngọt ngào mà Son Ye Jin hướng đến.

Chẳng cần phô trương vòng 1 đầy đặn hay vòng eo mảnh mai, chỉ cần lấp ló bờ vai với xương quai xanh chút đỉnh là Son Ye Jin đã ghi điểm hút mắt vô cùng.

Bên cạnh những mẫu váy áo trễ vai thì áo yếm hay áo 2 dây cũng là item rất được Son Ye Jin sủng ái. Dáng áo yếm với chi tiết đường viên áo vòng qua cổ sẽ giúp khoe xương quai xanh 1 cách tinh tế và mang đến cảm giác mong manh, điệu đà cho người diện.

Nếu như khi diện áo yếm mang cảm giác mong manh nữ tính thì áo hai dây lại mang đến cho Son Ye Jin hình ảnh khỏe khoắn, năng động.

https://afamily.vn/ho-ma-van-sang-son-ye-jin-nho-ca-vao-diem-tuyet-pham-nay-de-khoe-dang-Sexy-ma-khong-ai-che-pho-phang-20220114162439282.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-ma-van-sang-son-ye-jin-nho-ca-vao-diem-tuyet-pham-nay-de-khoe-dang-sexy-ma-khong-ai-che-pho-phang-20220114162439282.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY