Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Giải pháp giúp “lão Cấn” của Quỳnh Búp Bê lấy lại phong độ chốn phòng the

Nhờ Mãnh lực Trường xuân của Thu*c dân tộc, nam diễn viên đã có cú lội ngược dòng thành công trong cuộc chiến chốn khuê phòng.

trong phim “ngầu” bao nhiêu thì ở ngoài “tẽn tò” bấy nhiêu – đó là những chia sẻ chân thật đến từ nam diễn viên nguyễn hải, người thủ vai lão cấn, ông chủ động thiên thai trong bộ phim quỳnh búp bê. nhờ có giải pháp từ tinh hoa đại ngàn tây bắc mang tên mãnh lực trường xuân của Thu*c dân tộc, nam diễn viên đã có “cú lội ngược dòng” thành công trong cuộc chiến chốn khuê phòng.  

Tuổi già ập đến cũng là lúc chức năng S*nh l* suy giảm, diễn viên Nguyễn Hải chỉ biết “kêu trời”

Diễn viên nguyễn hải là một trong những tên tuổi nổi tiếng của bộ môn nghệ thuật chiều thứ 7. những vai diễn của anh luôn thành công ngoài mong đợi và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng. gần đây nhất có thể kể đến vai lão cấn – ông chủ động thiên thai trong bộ phim gây nhiều tiếng vang “quỳnh búp bê” phát sóng trên kênh vtv3.

Tuy nhiên, có dịp gặp gỡ mới biết, nam diễn viên vẫn luôn lắc đầu nguầy nguậy khi có ai đó gọi anh là “lão Cấn”:

“ôi dào, lão cấn trong phim mới oách xà lách, chứ tôi thì hết nước rồi. 63 tuổi, già rồi, có làm được gì nữa đâu mà. không phải mình không muốn, mà là không thể ấy chứ! vẫn biết chuyện ấy là quan trọng trong gìn giữ hạnh phúc gia đình, cũng là một cách thể hiện tình cảm giữa hai vợ chồng. nhưng nhiều lúc muốn lại lực bất tòng tâm. khổ lắm!”

Lý giải rõ hơn về điều này, nam diễn viên cho biết anh thường xuyên gặp tình trạng “biểu tình” của cậu nhỏ: trên bảo dưới không nghe, rơi hết tiền dù chưa đến chợ… Chính những biểu hiển đó đã khiến nam diễn viên nhiều pha “tẽn tò” với vợ, lâu dần trở thành một loại áp lực khó gọi thành tên. Theo diễn viên Nguyễn Hải, có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng yếu S*nh l* kể trên. Điển hình trường hợp của anh là do sự lão hoá của tuổi tác, những áp lực thường trực đến từ công việc, cộng với lịch trình dày đặc, chế độ dinh dưỡng hay sinh hoạt không được đảm bảo:

“Theo tôi tìm hiểu và được biết thì cũng có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự cố như của tôi lắm. Trước hết là về độ tuổi, kỳ thực con người là một bộ máy, đến lúc nào đó cũng phải bị bào mòn và rệu rã thôi. Tất cả các bộ phận khác trong cơ thể đều như vậy chứ không riêng gì chuyện ấy đâu các bạn ạ.

bên cạnh đó là do căng thẳng, áp lực kéo dài. khi đầu óc cứ căng như dây đàn thì chỗ đó đương nhiên phải “trùng” xuống thôi. có điều “trùng” một vài ngày là tự nhiên, còn “trùng” nhiều quá là thành bệnh lý rồi. ngoài ra, chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt cũng góp phần cải thiện chuyện ấy hoặc làm cho nó tệ hơn đi. nếu chúng ta có một chế độ tốt, phù hợp và lành mạnh sẽ giúp cải thiện đáng kể chuyện phòng the và ngược lại.

Bản thân tôi là người thường hay đi quay diễn xa nhà, công việc cũng gặp không ít áp lực, việc tự chăm sóc bản thân cũng không được tốt. Nên vấn đề trục trặc S*nh l* cũng rất dễ hiểu, nhất là đã ở vào cái độ tuổi này rồi!”

Mặc dù biết rõ căn nguyên của bệnh yếu S*nh l*, tuy nhiên diễn viên Nguyễn Hải vẫn không tránh được hoang mang và tâm lý tự ti khi không thể mang tới cho người bạn đời của mình những cảm xúc trọn vẹn nhất trong cuộc ái ân:

“Tôi thấy mình có lỗi với vợ khi rơi vào tình cảnh này. Chuyện ấy quan trọng với đàn ông nhưng cũng rất quan trọng với phụ nữ. Người ta có thể thiếu thốn một vài ngày nhưng không thể thiếu trốn trong một thời gian dài. Nếu vợ chồng lâu không “gặp nhau” sẽ gây ra sự căng thẳng về tâm lý, tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Nhưng nhiều lúc tôi cố quá lại thành quá cố, hì hục mà không ra sao cả, ngượng với vợ vô cùng!”

Bước ngoặt lớn đến từ giải pháp Đông y mang tên Mãnh lực Trường xuân

Để tránh “mất mặt đàn ông”, nam diễn viên nguyễn hải cũng tìm tới nhiều giải pháp cải thiện. một trong số những biện pháp được anh sử dụng là tin dùng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường S*nh l* phái mạnh được quảng cáo trên thị trường. theo như anh chia sẻ, vì tin vào chức năng của các sản phẩm này nên anh đã không tiếc tiền chịu chi. ngoài ra, ưu điểm nhanh – gọn – lẹ của các sản phẩm này cũng đánh vào tâm lý muốn mau chóng lấy lại được phong độ của nam diễn viên. tuy nhiên, nghệ sĩ nguyễn hải cho biết các sản phẩm anh dùng không thực sự hiệu quả như những lời quảng cáo. có nhiều sản phẩm còn khiến anh “tiền mất tật mang”:

“Nếu ai đó có ý định mà chưa kịp thử thì tôi khuyên là nên thôi. Bản thân tôi đã dùng qua rồi các bạn ạ, có tác dụng thật đấy nhưng mà cũng không ngon ăn đâu. Hầu hết đều sẽ có tác dụng phụ không mong muốn như chóng mặt, đau đầu, buồn nôn… Nhiều người sau thời gian dài dùng bị phụ thuộc vào sản phẩm khiến tình trạng yếu S*nh l* không thuyên giảm mà còn nặng hơn, có nguy cơ liệt dương.

Rút kinh nghiệm sâu sắc về việc sử dụng các sản phẩm này, tôi đã chuyển hướng sang phương pháp Đông y sau khi được anh Trần Nhượng giới thiệu về Trung tâm Thu*c dân tộc. Qua tìm hiểu tôi được biết, tại Thu*c dân tộc có sản phẩm Mãnh lực Trường xuân hỗ trợ tốt cho người bị yếu S*nh l*. Tôi đã dùng thử và thấy khác biệt rõ rệt.”

Cụ thể, vào ngày 30/12/2019, diễn viên Nguyễn Hải đã trực tiếp tới Trung tâm Thu*c dân tộc để được tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh yếu S*nh l*. Tại đây, anh được bác sĩ Lê Hữu Tuấn thăm khám và đề ra phác đồ hỗ trợ điều trị với Mãnh lực Trường xuân.

Phác đồ khoa học giúp nam nghệ sĩ phục hồi phong độ kéo dài 3 tháng với mãnh lực trường xuân được ghi nhận như sau:

    Từ 5 – 10 ngày: Các dược chất thẩm thấu vào cơ thể, đem tới tác động bồi bổ ngũ tạng, tăng cường chức năng tạng thận, giúp máu huyết lưu thông. Nhờ đó, cuộc yêu được cải thiện khi kéo dài từ 5 – 7 phút.

Nam diễn viên Nguyễn Hải cho biết sau một tháng dùng Mãnh lực Trường xuân, anh đã ghi nhận những tín hiệu khả quan đầu tiên. Đồng thời, vì là sản phẩm Đông y nên Mãnh lực Trường xuân đảm bảo độ an toàn, lành tính, giúp anh yên tâm hơn khi sử dụng.

“mãnh lực trường xuân là sản phẩm do trung tâm Thu*c dân tộc phát triển nên tôi rất yên tâm. tôi dùng loại viên hoàn, đóng lọ theo quy chuẩn của bộ y tế nên tiện lợi, bảo quản cũng dễ dàng. sau khi dùng sản phẩm trong vòng 1 tháng đầu tiên, tôi thấy cơ thể mình khoẻ khoắn hơn, không chỉ khôi phục được phong độ như thời trai tráng, mà tinh thần cho tới sức khoẻ đều được cải thiện rõ rệt. tôi sẽ tiếp tục theo hết liệu trình để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.”

Bí ẩn từ “thần dược” phòng the người Thái Đen giúp nâng tầm sung mãn

Trải qua một tháng sử dụng mãnh lực trường xuân và có những cảm nhận tích cực do sản phẩm mang lại, diễn viên nguyễn hải đã có những chia sẻ về cảm nhận người dùng trên facebook cá nhân của mình. qua buổi chia sẻ của mình, nam diễn viên muốn giới thiệu tới đông đảo người hâm mộ quan tâm tới vấn đề khôi phục bản lĩnh phòng the một sản phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc từ đông y mang tên mãnh lực trường xuân.

Bộ sản phẩm Mãnh lực Trường xuân được nghệ sĩ Nguyễn Hải giới thiệu trên facebook cá nhân là loại viên hoàn hạng cao cấp, có màu sắc nhận diện là màu đỏ, dành cho đối tượng trên 50 tuổi. Ngoài ra, Mãnh lực Trường xuân còn có lọ viên hoàn màu xanh lá cây thuộc hạng phổ thông, dành cho đối tượng nam giới trên 30 tuổi.

Dù thuộc dòng sản phẩm phổ thông hay cao cấp, Mãnh lực Trường xuân đều đảm bảo được chiết xuất từ 100% thảo dược Đông y được mệnh danh là “khắc tinh” của bệnh yếu S*nh l* ở nam giới. Một số vị thảo dược góp mặt làm nên thành công của sản phẩm có thể kể đến như: sâm cau, ba kích, nhục thung dung, toả dương, nấm ngọc cẩu…

Song song với dạng sản phẩm viên hoàn tiện dụng, Mãnh lực Trường xuân còn có sản phẩm dạng sắc thang gồm các chế phẩm: Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn, Cố tinh Trường xuân hoàn. Dạng sản phẩm này có thể gia giảm các thành phần nguyên liệu sao cho phù hợp với cơ địa của người dùng và hỗ trợ sắc sẵn, đóng túi tiện lợi.

Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Mãnh lực Trường xuân áp dụng nguyên lý hỗ trợ điều trị từ gốc của Đông y khi đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào cơ thể, phát huy công năng bồi bổ ngũ tạng, đả thông kinh lạc, giúp lưu thông khí huyết, xử lý yếu S*nh l* từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, các thảo dược kể trên cũng góp phần làm tăng sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, sự tráng kiện, dẻo dai cho quý ông.

Bào chế và phát triển bởi các chuyên gia là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, sử dụng nguồn nguyên liệu từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn gacp-who, mãnh lực trường xuân nhanh chóng trở thành giải pháp vàng giúp quý ông khôi phục phong độ “mãnh hổ”. ngoài ra, sản phẩm còn được nhiều trang tin, báo chí đưa tin, giới thiệu như:

Hàng triệu quý ông đã khôi phục phong độ và làm chủ cuộc chiến chốn phòng the nhờ mãnh lực trường xuân giống như diễn viên nguyễn hải. mời quý độc giả vui lòng liên hệ hotline của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

    Hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của “Lão Cấn” Quỳnh Búp Bê
  • Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ về tình trạng yếu S*nh l* của diễn viên Nguyễn Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/giai-phap-giup-lao-can-cua-bup-be-lay-lai-phong-do-phong-the)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY