Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc

Bất cứ ai nào nâng mũi cũng không nên phó mặc hết cho bác sĩ phẫu thuật. Cần phải hiểu rõ những điều cấm kỵ khi nâng mũi để dáng mũi luôn đẹp mãi với thời gian. Cùng tìm hiểu những điều cấm kỵ đó là gì nào?

Không lạm dụng sụn nhân tạo cố kéo dài đầu mũi

Xưa nay ta cứ nghĩ mũi ngắn thì đặt sụn vào đẩy đầu mũi dài ra, điều này hoàn toàn sai lầm. Sụn nhân tạo có tính chất bào mòn da khi đặt sụn nhân tạo vào cả sóng và đầu mũi thì qua thời gian phần sụn sẽ tụt xuống, giá đỡ cho sụn nhân tạo lúc này là lớp da đầu mũi mỏng manh nên sẽ dễ dàng dẫn đến hiện tượng mỏng, lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi. Mấu chốt duy nhất để có thể kéo dài đầu mũi ngắn một cách an toàn là sử dụng sụn vách ngăn.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 1

Và để giải quyết tình trạng này, trước tiên chúng ta phải được sự thăm khám kĩ càng của bác sĩ để biết tài nguyên mũi của chúng ta ở mức độ nào, nền mũi của chúng ta sẽ phù hợp với phương pháp nào. Đây là bước hết sức quan trọng mà chị em cần phải chú ý, vì nếu cố sức sử dụng phương pháp nâng mũi không phù hợp với cấu trúc mũi nền sẽ dễ dàng gây ra tình trạng biến chứng không mong muốn.

Trong phẫu thuật nâng mũi, muốn kéo dài đầu mũi thì việc cần làm chính là bảo vệ phần da mũi thật vững chắc, gia cố phần da đầu mũi và sống mũi giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng lộ sóng, bóng đỏ. với những gì chúng ta biết về nâng mũi thì nâng mũi cấu trúc fascia là hoàn toàn phù hợp với những chị em nào có ý định thực hiện việc kéo dài đầu mũi. fascia là chất liệu cân cơ sinh học được lấy từ cơ thể chúng ta vì thế sẽ loại bỏ hoàn toàn được tình trạng đào thải chất liệu khỏi cơ thể, giúp hạn chế hoàn toàn biến chứng xảy ra khi nâng mũi.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 2

Đồng thời Fascia được lấy bọc vào phần đầu mũi, sống mũi, trụ mũi sẽ làm gia cố phần da mũi tránh tiếp xúc trực tiếp từ chất liệu độn và phần da thật, từ đó không còn tình trạng lộ sống, bóng đỏ. Cấu tạo mũi phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam thường có trụ mũi yếu và da mũi mỏng, khiến cho dáng mũi thấp, to bè. Để khắc phục được các vấn đề này thì việc nâng mũi luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ châu Á. Nhưng do tài nguyên quá ít nên sau khi nâng mũi phụ nữ châu Á thường không đạt được kết quả như mong muốn hoặc vẻ đẹp của mũi sau khi nâng thường không giữ được lâu.

Sau nhiều năm nghiên cứu và tiến hành trực tiếp thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy đã phát hiện ra các nguyên nhân gây ra các biến chứng sau khi nâng mũi là do trụ mũi yếu, da mũi mỏng. vì vậy, việc củng cố trụ mũi và da mũi là yếu tố quan trọng quyết định độ bền, an toàn sau khi nâng mũi.

Không lạm dụng sụn tai để nâng cao sóng mũi

Nhiều người thường nghĩ chỉ cần dùng sụn tự thân làm mũi là tốt, nhưng quên mất rằng: sụn tai cũng là sụn tự thân nhưng lại có tính chất co rút, chỉ phù hợp cho phần đầu mũi giúp bao bọc bảo vệ đầu mũi, nếu dùng cho cả phần sóng mũi qua thời gian sụn co rút lại gây nhăn nhúm, biến dạng dáng mũi như nhiều người thường gặp.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi được ra đời đầu tiên trên thế giới, lúc đó kỹ thuật nâng mũi vẫn còn vô cùng thô sơ chưa tính đến chuyện sẽ gây ra nhiều biến chứng. và thường các biến chứng do nâng mũi bọc sụn chỉ diễn ra sau từ 1-2 năm nên nhiều khách hàng khi mới nâng rất ưng ý mà không hề để ý đến hậu quả sẽ vô cùng phức tạp.

Chính vì ưu điểm của phương pháp này là giá rẻ đồng thời thời gian hồi phục cũng cực kỳ nhanh nên cho đến hiện nay vẫn có rất nhiều người sử dụng phương pháp nâng mũi bọc bằng sụn tai này. phương pháp này đã được khuyến cáo sẽ gây co rút đầu mũi, lâu dần sẽ gây viêm nhiễm và hoại tử thế nhưng vẫn có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chui bất chấp sức khỏe của khách hàng để thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 3

Hãy so sánh phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường so với phương pháp Nâng Mũi Cấu Trúc Fascia bạn sẽ thấy sự khác biệt, không những nằm ở giá cả mà cả chất lượng cũng khác biệt rõ ràng. Đối với phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia bạn sẽ được sử dụng cân cơ thái dương tự thân bọc toàn bộ thân sống mũi đồng thời bọc cả đầu mũi và trụ mũi. Điều này giúp dáng mũi có thể duy trì độ bền vì đã loại bỏ được biến chứng về co rút sụn. Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp kéo dài đầu mũi và dựng trụ một cách tự nhiên, không hề tổn hại đến vách ngăn mũi vốn có của khách hàng.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 4

Và để cấu thành nên một dáng mũi đẹp thì trụ mũi phải vững chãi, da mũi phải sáng màu không có dấu hiệu sưng hay tấy đỏ:

●Trụ mũi: Quyết định độ cao của mũi. Muốn tạo dáng mũi càng cao thì trụ mũi càng phải chắc.

●Da mũi: Quyết định độ đẹp của mũi. Da mũi mỏng là nguyên nhân dẫn đến lộ sóng, bóng đỏ sau một thời gian nâng mũi. Vì vậy, để sở hữu dáng mũi đẹp bền lâu thì da mũi phải dày và khỏe.

Với những trường hợp da mũi quá mỏng không nên nâng mũi khi không có vật liệu hỗ trợ

Cấu tạo nhiều người có vùng da mũi rất mỏng, nếu làm như những người bình thường sẽ dễ bị bóng đỏ, lộ sóng, do đó với những trường hợp này cần được kết hợp với các loại vật liệu hỗ trợ, đó là các loại tế bào được chiết xuất từ da người có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tính an toàn và lâu dài.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 5

Trước đây, với chuyên môn là một bác sĩ thẩm mỹ thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy đã từng tiếp nhận nhiều ca nâng mũi vô cùng oái oăm. Đó chính là nâng mũi, nhưng không sử dụng vật liệu hỗ trợ, để cho chất liệu độn tiếp xúc trực tiếp với da thịt. Điều này lâu dần tạo nên sự ma sát giữa chất liệu độn và da mũi, khiến da mũi dần bị bào mòn theo thời gian.

Đây cũng là điều mà thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy luôn nhắn nhủ, làm đẹp là không được sơ sài, không được tiết kiệm vì không những ảnh hưởng đến nhan sắc mà phẫu thuật thẩm mỹ còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. với công nghệ nâng mũi cấu trúc fascia sử dụng cân cơ thái dương tự thân làm vật liệu hỗ trợ để có thể giúp nâng cao nền mũi lên tối đa nhưng vẫn loại bỏ được hoàn toàn tình trạng co rút sụn cũng như tuột sống hay lộ sống, bóng đỏ.

Đây là giải pháp được ứng dụng nhiều nhất tại mỹ trong các ca đại phẫu, và trong khoảng thời gian gần đây thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy là người tiên phong ứng dụng fascia cân cơ thay thế chất liệu megaderm truyền thống.

Không nâng cao sóng mũi khi xương sống mũi quá to bè, hoặc gồ ghề

Nhiều trường hợp có vùng xương sóng mũi to bè, hoặc bị gồ nhưng vẫn đặt sóng lên khiến cho sóng mũi sau khi nâng tuy cao nhưng to thô và giả tạo, hoặc càng gồ ghề khó coi. Trong trường hợp này xương sóng mũi cần được làm chỉnh hình thon gọn lại rồi đặt sóng lên thì mới đảm bảo dáng mũi cao tự nhiên thanh mảnh.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 6

Người có phần xương mũi bè khi nhìn trực diện sẽ thấy phần xương to, bè sang 2 bên cánh mũi, kéo dài vị trí mũi và làm cho chiếc mũi thô xấu, mất cân đối với khuôn mặt. Phần xương mũi bè kéo theo phần cánh mũi bè trông rất mất thẩm mỹ cho gương mặt. Nguyên nhân là do xương mũi phần thân mũi có cấu trúc quá rộng.

Đối với trường hợp của bạn, phương pháp thu gọn xương mũi bè hiệu quả nhất là nâng mũi cấu trúc fascia. phương pháp này không chỉ giúp tái tạo lại tất cả cấu trúc xương mũi mà còn cải thiện tình trạng sống mũi thấp, cánh mũi bè của bạn.

Giải pháp loại bỏ biến chứng trong nâng mũi cấu trúc - ảnh 7

Phẫu thuật cắt thu gọn xương mũi bè là một bước không thể thiếu khi nói đến nâng mũi cấu trúc fascia. Hầu hết nâng mũi ở các cơ sở nhỏ, các bạn sẽ không được tư vấn thu gọn xương bè cụ thể là như thế nào. Bởi để thực hiện thu gọn xương mũi bè thì cần đến bác sĩ có chuyên môn cao, cẩn thận trong quá trình phẫu thuật. Nhiều cơ sở, bác sĩ chỉ quan tâm rằng nếu mũi khách hàng to phần thân thì chọn sóng càng to và ngược lại. Đây chỉ là một cách để che đậy khiếm khuyết chứ không phải là phương pháp mang lại hiệu quả.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy là một trong những người sở hữu kiến thức đi đầu về nâng mũi mới và nâng mũi hỏng. với việc thực hiện hơn 1.000 ca nâng mũi mỗi năm, thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy sẵn sàng giúp bạn sở hữu dáng mũi hoàn hảo nhất.

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, saigon venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác … với bàn tay tài hoa của thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.

Thẩm mỹ viện SaiGon Venus

Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/giai-phap-loai-bo-bien-chung-trong-nang-mui-cau-truc-1326477.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY