Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giảm béo, làm đẹp an toàn tại Bệnh viện Bưu Điện

Thừa cân, béo phì khiến nhiều chị em mất tự tin trong cuộc sống. Nhất là sau khi sinh nở, những vết rạn da chằng chịt kèm mỡ thừa khắp bụng, tay và chân khiến chị em trở nên mặc cảm, tự ti trước hình thể của chính mình.

Có nhiều cách giảm mỡ, giảm béo để trở nên thon gọn, tuy nhiên chị em cần có những hiểu biết và lựa chọn phương pháp phù hợp tại các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo vừa đẹp hơn, vừa an toàn.

Nỗi ám ảnh giảm mỡ sau sinh

Theo quan niệm của nhiều người Việt, mẹ bầu cần ăn nhiều chất bổ dưỡng để thai nhi hấp thu, khỏe mạnh hơn. Quan niệm này dẫn đến thói quen ăn uống không khoa học, thừa quá nhiều dưỡng chất cộng với việc ít vận động, thường xuyên mất ngủ, stress suốt thai kỳ... dẫn đến mỡ thừa tích tụ nhiều. Từ đó chị em gặp khó khăn khi giảm mỡ sau sinh.

Thừa cân, béo phì khiến nhiều chị em mất tự tin trong cuộc sống. Không ít người tìm cách giảm cân, bất chấp hậu quả. Điển hình như ăn kiêng quá độ, tập luyện tới kiệt sức, uống Thu*c giảm cân... nhưng không đạt kết quả mong muốn.

Theo ThS.BS Hoàng Mạnh Ninh - Quyền Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ, Bệnh viện Bưu Điện, khoảng 2 năm trở lại đây, một số người chọn lấy lại vóc dáng bằng cách tiêm tinh chất tan mỡ. Bác sĩ lý giải Thu*c gây tan mỡ thực chất là Phosphatidylcholine (PCC), được hòa tan nhờ Deoxycholate natri (DC) - loại muối mật có tác dụng hòa tan và tẩy rửa.

Khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ, Bệnh viện Bưu Điện - Địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

"PCC ban đầu được lưu hành trên thị trường ở vài nước châu Âu dưới dạng biệt dược tên Lipostabil. Thu*c này dùng trị thuyên tắc phổi do mỡ trong y khoa nhưng bị lạm dụng cho thẩm mỹ. Nếu tiêm chất này, màng tế bào mỡ bị phá hủy dần dần, khối mỡ dư thừa hóa lỏng thành dạng nhũ tương. Khi đi tiểu, bạn sẽ thấy mỡ hòa lẫn với nước tiểu, thậm chí ra rất nhiều khiến chị em phải đóng bỉm. Nhiều người mừng thầm sắp giảm cân.

Tuy nhiên, thực tế chất này rất nguy hiểm, không chỉ phá hủy màng tế bào mỡ mà cả tổ chức mạch máu, thần kinh... ở vùng tiêm cũng bị phá vỡ. Ngoài ra, tế bào mỡ sau khi bị phá vỡ sẽ giải phóng triglyceride (dầu) ở dạng nhũ tương. Lượng nhũ tương này nếu không được hút ra khỏi cơ thể sẽ ứ đọng tại chỗ, gây u nang, viêm mô tế bào, hoại tử da” – BS. Ninh lưu ý.

Phương pháp giảm mỡ cho chị em sau sinh

Nhiều chị em phải nuôi con nhỏ, vốn eo hẹp thời gian nhưng cần giảm cân nhanh để quay lại công việc. Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là gợi ý, có thể giúp chị em giảm 90% lượng mỡ trong một lần, không gây tổn thương, phục hồi nhanh. Công nghệ này ứng dụng năng lượng siêu âm - sóng âm thanh tần số cao và kỹ thuật ít xâm lấn Lipo Selection để chọn lọc phá vỡ và nhẹ nhàng loại bỏ mô mỡ không mong muốn, không gây đau trong và sau thực hiện.

Theo BS. Ninh, với khả năng tác động chọn lọc tới mô mỡ, bảo tồn tối đa các mô liên kết khác, chị em có thể thấy ngay kết quả giảm béo, vùng da trị liệu sẽ săn chắc, không còn chảy xệ và không bị gồ ghề, bầm tím. Bên cạnh đó, các tần số sóng kích hoạt năng lượng tự phục hồi cơ thể, tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc tế bào, nhờ đó da đàn hồi co giãn tốt.

"Thực tế cho thấy, phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Vaser Lipo đã và đang được triển khai tại Khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ, Bệnh viện Bưu Điện đem lại hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện. Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi thực hiện phương pháp này, đảm bảo đẹp hơn, an toàn và phục hồi nhanh chóng. Công nghệ này được giới y tế trong và ngoài nước đánh giá cao” – BS. Ninh cho biết thêm.

KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH VÀ THẨM MỸ, BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN

Địa chỉ: Số 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 093.884.9991

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giam-beo-lam-dep-an-toan-tai-benh-vien-buu-dien-n187719.html)

Chủ đề liên quan:

giảm béo làm đẹp

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, giảm béo không đúng cách có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, thậm chí gây Tu vong.
  • Trong đời sống, sen có nhiều lợi ích thiết thực, các bộ phận của cây này vừa được dùng để làm thức ăn bổ dưỡng, vừa được dùng để làm Thu*c.
  • Theo y học cổ truyền, có 8 cách để làm giảm béo phì như cách hóa thấp, khử đờm, lợi thủy, thông thông phủ, tiêu đạo,...
  • Nếu bạn đang lo sợ béo do tính chất công việc phải ngồi nhiều, sao bạn không thử tham khảo một số bí quyết giảm mỡ sau đây của chúng tôi nhỉ.
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY