Pháp luật hôm nay

Giấu M* t*y đá trên mắc áo vẫn bị phát hiện

Ngày 21/5 Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Vân, SN 1977, ngụ phường Tân Biên để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất M* t*y...

Trước đó tối 20/5, trinh sát phòng chống M* t*y Công an TP. Biên Hòa đã bắt quả tang Vân đang tàng trữ M* t*y ở khu vực phường Tân Biên, thu giữ 1 gói M* t*y đá.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Vân, công an thu giữ thêm 6 gói M* t*y tổng hợp được đối tượng treo trên móc quần áo trong nhà.

    Giấu M* t*y trong kẽ ngón tay, đối tượng ngoan cố nắm chặt tại chốt 141

Qua đấu tranh, bước đầu Vân khai nhận bản thân đã sử dụng M* t*y từ đầu năm 2019 đến nay, số M* t*y cơ quan Công an thu giữ, Vân mua của một đối tượng không rõ lai lịch ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 4/5. Sau đó đem về nhà chia ra thành các gói nhỏ để cất giữ, sử dụng dần thì bị bắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/giau-ma-tuy-da-tren-mac-ao-van-bi-phat-hien-20200522072330639.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cùng với “Thu*c lắc”, “M* t*y đá” gần đây thông tin về “chất thức thần” - tên gọi được một số thành viên cộng đồng mạng sử dụng để chỉ những loại M* t*y gây ảo giác đang được nhiều “dân chơi” tìm đến.
  • Năm 2013, Chính phủ có Quyết định số 2596/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án Đổi mới công tác cai nghiện M* t*y ở Việt Nam đến năm 2020.
  • Ngày 18-8, Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y CATP triệt phá đường dây vận chuyển mua bán M* t*y, thu giữ hơn 13kg M* t*y đá. Đây được xem là một trong những vụ vận chuyển M* t*y đá có qui mô lớn trên địa bàn thành phố.
  • Không ai quên được hình ảnh người chiến sỹ trẻ nén đau, quyết tâm ghì chặt đối tượng dù trên ngực máu ào ra ướt đẫm.
  • Việc tiêm xóa bỏ trí nhớ có chọn có thể giúp người nghiện M* t*y cai nghiện thành công – các nhà khoa học Mỹ vừa cho hay.
  • Để học thi tốt, nên dành thời gian ngủ đủ, ăn uống đảm bảo đủ chất. Khi dùng Thuốc tăng cường trí nhớ phải cảnh giác, cân nhắc kỹ.
  • Đối với những người nghiện T*nh d*c, nhìn vào phim đen có thể khiến họ “phê” giống như trường hợp con nghiện M* t*y.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
  • Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ, trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện 7 nghi can, trong đó có 3 “kiều nữ” xăm mình đang phân lẻ M* t*y đá để bán cho con nghiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY