Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện mãi một đôi với đủ kiểu trang phục

Cùng xem HH Khánh Vân đã mang theo những kiểu giày nào để chinh chiến tại Miss Universe.

Ngoài những bộ váy vóc, áo quần lộng lẫy nhất, trong hành lý mang đi chinh chiến các đấu trường sắc đẹp quốc tế của mọi người đẹp đều không thể thiếu đi những đôi giày đẹp đẽ, sang chảnh để đảm bảo mọi bộ trang phục đều hoàn hảo đến từng centimet. Và tất nhiên, Hoa hậu Khánh Vân – đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe cũng không thể lơ là trong khoản chuẩn bị giày dép.

Kể từ khi xuất hiện tại sân bay để lên đường tham dự Miss Universe cho đến thời điểm hiện tại, tính sương sương nàng hậu của chúng ta đã chưng diện 8 đôi giày với mẫu mã và phong cách đa dạng.

1. Boots đen

Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện hoài một đôi với đủ kiểu trang phục - Ảnh 1.

Để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, thời thượng cho bộ suit vải tweed, Khánh Vân đã diện đôi giày boots cổ cao tít. Lựa chọn này cực kỳ ăn nhập với set đồ cô diện và góp phần tăng thêm vẻ sang chảnh, phong cách cho bộ đồ. Ngoài ra, đôi giày cũng giúp tôn lên cặp chân dài miên man của nàng hậu.

2. Sneaker trắng

Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện hoài một đôi với đủ kiểu trang phục - Ảnh 2.

Diện một bộ đồ thể thao đầy khỏe khoắn nên một đôi sneaker đậm chất sporty chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong trường hợp này. đôi giày sneaker trắng của khánh vân xuyệt tông với bộ đồ cô đang diện, đảm bảo sự hài hòa và sành điệu cho cả tổng thể.

3. Sandal ánh bạc

Đôi giày sandal ánh bạc của Khánh Vân toát lên vẻ lấp lánh, kiêu sa, cực kỳ hợp với những bộ đầm sang chảnh. Và với thiết kế quai ngang mảnh mai, đôi giày này tạo hiệu ứng kéo chân cực kỳ vi diệu.

4. Giày trong đính đá

Mẫu giày trong đính đá của Khánh Vân không chỉ làm tốt nhiệm vụ tạo hiệu ứng miên man cho đôi chân, mà còn rất hợp với outfit đính sequin cô đang diện.

5. Sandal màu be

Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện hoài một đôi với đủ kiểu trang phục - Ảnh 5.

Đôi sandal màu be này của Khánh Vân quả là rất đáng học hỏi. Ngoài kiểu dáng thanh thoát, gam màu gần với tông da của đôi sandal còn tạo hiệu ứng liền mạch cho đôi chân, giúp vóc dáng càng thêm cao ráo. Đây là mẫu giày hợp mix với cả trang phục thường ngày chứ không chỉ riêng những bộ đầm lồng lộn.

6. Sandal trắng đơn giản

Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện hoài một đôi với đủ kiểu trang phục - Ảnh 6.

Đôi sandal màu trắng này trông rất đơn giản nhưng dễ mix với đủ kiểu trang phục và tạo hiệu ứng kéo chân vi diệu.

7. Boots ánh kim

Đôi boots vàng ánh kim này rất hợp với bộ đồ Khánh Vân đang diện và giúp tăng gấp bội vẻ chất chơi, sang chảnh cho cả tổng thể.

8. Giày mũi nhọn ánh kim

Rõ ràng, Hoa hậu Khánh Vân mang theo không ít mẫu mã giày dép nhưng có những đôi cô chỉ diện một lần, hoặc cùng lắm là hai lần mà thôi. Chân ái thực sự của Khánh Vân tại Miss Universe lại là mẫu giày rất độc đáo sau đây.

Không khó để nhận ra, Hoa hậu Khánh Vân mix mẫu giày vàng ánh kim, với họa tiết chủ đạo là hình chữ V cùng đủ kiểu trang phục mà cô diện, từ đầm xẻ tà nữ tính, đầm tua rua bốc lửa cho đến jumpsuit… Mẫu giày ánh kim này toát lên vẻ long lanh, chanh sả; cộng thêm với những mảng nhựa trong cùng thiết kế mũi thuôn nhọn, mẫu giày vẫn đảm bảo khả năng hack dáng, giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà của Khánh Vân.

Quan trọng không kém, thiết kế của mẫu giày dù hút mắt nhưng vẫn đủ độ tinh tế để kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục, thậm chí là còn giúp tăng gấp bội vẻ lộng lẫy, thời thượng cho cả tổng thể. có thể nói rằng, mẫu giày ánh kim, mũi nhọn này có rất nhiều ưu điểm mà những mẫu giày trên không có được, chẳng trách mà hh khánh vân lại ưu ái thiết kế này đến vậy.

Ảnh: Instagram nhân vật

Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện hoài một đôi với đủ kiểu trang phục - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giay-dep-khanh-van-mang-di-thi-miss-universe-khong-he-it-nhung-co-cu-dien-mai-mot-doi-voi-du-kieu-trang-phuc-20210512134735465.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY