Bé chào đời hôm nay

Giữa lúc em dâu làm loạn Hoàng gia Anh, Công nương Kate có phản ứng như thế nào?

Chuyện vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan từ chức khỏi vị trí hiện tại đang khiến Hoàng gia lũng loạn.

Được biết, ngày 9/1 vừa rồi là sinh nhật tuổi 38 của công nương kate. giữa lúc hoàng gia anh đang lũng loạn vì tin harry và meghan quyết định từ chức và sống tự cung tự cấp độc lập, nhiều người tò mò về phản ứng của kate và william.

Nhưng, dường như sinh nhật của nữ công tước xứ cambridge không hề ảnh hưởng bởi chuyện này. kate và wililam đã đưa con tới điện kensington mừng sinh nhật. ông michael middleton - bố của kate cũng lái xe đến đây vào buổi tối. trước đó, kate bị bắt gặp lái xe về nhà với gương mặt mộc. cô ăn mặc đơn giản không cầu kỳ dù là công nương của nước anh.

giua luc em dau lam loan hoang gia anh, cong nuong kate co phan ung nhu the nao? - 1

Công nương Kate mặt mộc lái xe về nhà.

Dù tổ chức sinh nhật nhưng không thể phủ nhận, niềm vui của gia đình hoàng gia vơi đi ít nhiều sau tuyên bố bất ngờ rút khỏi vai trò thành viên cấp cao hoàng gia của harry và meghan. nhưng, các thành viên trong gia đình hoàng gia và kể cả nữ hoàng vẫn gửi lời chúc mừng tuổi mới tới công nương kate. cả harry và meghan cũng đăng bài viết chúc mừng sinh nhật ngắn gọn tới nữ công tước xứ cambridge.

giua luc em dau lam loan hoang gia anh, cong nuong kate co phan ung nhu the nao? - 3

Cung điện gửi lời chúc Kate: "Chúc nữ Công tước xứ Cambridge sinh nhật vui vẻ".

giua luc em dau lam loan hoang gia anh, cong nuong kate co phan ung nhu the nao? - 4

Thái tử Charles và vợ cũng gửi lời "Chúc mừng tuổi mới" tới con dâu.

giua luc em dau lam loan hoang gia anh, cong nuong kate co phan ung nhu the nao? - 5

Harry và Meghan cũng chúc Kate sinh nhật vui vẻ.

Được biết, nữ hoàng, hoàng thân philip, thái tử charles và bà camilla đã chọn một loạt hình của kate gắn với vai trò hoàng gia cao cấp để đánh dấu sinh nhật lần thứ 38 của cô. điều này chứng tỏ tầm quan trọng của bà xã hoàng tử william đối với gia đình nhà chồng.

Đáp lại những lời chúc mừng của mọi người, tài khoản mạng xã hội của gia đình Cambridge đã chọn đăng một bức ảnh được cho là chụp cùng lúc với bức ảnh gia đình Kate tại Anmer Hall năm 2018 với lời nhắn: "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc đáng yêu trong sinh nhật của Nữ công tước xứ Cambridge!".

giua luc em dau lam loan hoang gia anh, cong nuong kate co phan ung nhu the nao? - 6

Tài khoản mạng xã hội của Kate và William đã đăng ảnh Công nương với lời cảm ơn sâu sắc.

Hiện tại, sự tin tưởng của nữ hoàng anh chỉ dành cho william và kate. cả hai xứng đáng là vua và hoàng hậu trong tương lai. hoàng gia anh vẫn chưa lên tiếng nói gì về chuyện harry và meghan rời đi. thông tin cặp đôi quyết tự lập khiến nữ hoàng thực sự đau đầu.

giua luc em dau lam loan hoang gia anh, cong nuong kate co phan ung nhu the nao? - 7

Kate và William giờ chính là người mà Nữ hoàng Anh kỳ vọng nhất.

Theo Remi/ DM (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/giua-luc-em-dau-lam-loan-hoang-gia-anh-cong-nuong-kate-co-phan-ung-nhu-the-nao-c338a418766.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY