Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Giúp con cao lớn với sữa hỗ trợ tăng trưởng chiều cao HIUP

Làm thế nào để con có một chiều cao lý tưởng luôn là câu hỏi lớn với các mẹ. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, chiều cao được xem là điều kiện quan trọng cho sự nghiệp tương lai của con sau này.

Gen di truyền có vai trò quan trọng trong việc xác định chiều cao của trẻ. tuy nhiên, đây không phải là yếu tố duy nhất mà còn có nhiều yếu tố bên ngoài khác như điều kiện sống và chế độ dinh dưỡng quyết định trực tiếp tới chiều cao của con. ngày nay việc phát triển chiều cao cho trẻ đã trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của các dòng sữa chuyên biệt hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

Tpbvsk hiup đã mở ra kỷ nguyên đột phá giúp phát triển chiều cao cho trẻ một cách tối ưu với bảng dưỡng chất cân đối và công thức độc quyền, nguyên liệu và công nghệ nhập khẩu trực tiếp từ hoa kỳ.

Nguồn Canxi tuyệt vời đến từ tảo biển đỏ có trong TPBVSK HIUP

Với trẻ em, việc bổ sung canxi trong aquamin F từ tảo biển đỏ vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Trong Aquamin F có chứa hàm lượng canxi lên tới trên 30%. Bên cạnh đó là magie và hơn 70 loại khoáng chất quan trọng khác như kẽm, selen,… rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. So với các loại canxi vô cơ thì canxi trong tảo biển đỏ vô cùng đặc biệt, chúng không chỉ dễ hấp thu mà còn không lắng cặn, trẻ sẽ dễ thích nghi và hợp sữa, không lo ảnh hưởng đến đường ruột hay hệ tiêu hóa.

Tpbvsk hiup với nguồn canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ aquamin f hấp thu nhanh hơn so với canxi thông thường đã tạo ra cơn sốt trong việc hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ, được giới chuyên gia và các mẹ đánh giá cao và tin dùng.

Bộ ba cao lớn CaD3K2 - chìa khóa phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ trong TPBVSK HIUP

Vi khoáng chất cần thiết cho chiều cao của trẻ gồm có vitamin a, vitamin d3, vitamin k2, canxi, kẽm… trong đó bộ 3 vi chất tác động trực tiếp tới sự phát triển xương là canxi, vitamin d3, vitamin k2. đây được xem là bộ ba hoàn hảo không thể tách rời giúp trẻ có được chiều cao lý tưởng. tpbvsk hiup đã tận dụng tối ưu sức mạnh của bộ 3 cad3k2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho con trong giai đoạn vàng phát triển.

Vitamin D3 còn được gọi là cholecalciferol, là một loại vitamin tan trong dầu, được xử lý qua gan và thận. Khi hoạt động trong cơ thể, vitamin này sẽ liên kết với một số lượng tế bào trong cơ thể đề điều chỉnh canxi và phốt pho từ thức ăn. Vitamin D3 được xem là chìa khóa vàng trong việc hấp thụ canxi tới xương.

Vitamin k2 trong sữa giúp kích hoạt osteocalcin từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động, có khả năng gắn và đưa canxi vào khung xương. sữa giúp tăng collagen cho xương giúp lớp sụn tiếp hợp ở các đầu đốt xương phát triển nhanh hơn, dài hơn, từ đó hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

Bộ ba cao lớn cad3k2 có trong hiup chính là chìa khóa vàng giúp con có một chiều cao lý tưởng.

Tại sao mẹ nên chọn TPBVSK HIUP cho con trong giai đoạn vàng phát triển?

Hiup ra đời là kết quả của công trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ giữa các chuyên gia dinh dưỡng việt nam và các nhà khoa học hàng đầu hoa kỳ. tpbvsk hiup hiup đã mở ra một kỷ nguyên phát triển chiều cao cho trẻ đầy đột phá và tiên tiến.

TPBVSK HIUP với nguồn dưỡng chất dồi dào, cân đối được nghiên cứu theo tỷ lệ vàng. Điều đặc biệt với nguyên liệu và công nghệ nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, sản phẩm này sẽ mang đến chế độ dinh dưỡng giúp các bé phát triển tốt về chiều cao, thể chất và cả trí tuệ.

Bên cạnh đó TPBVSK HIUP đã xây dựng công thức giống sữa mẹ nên có vị thanh mát dễ uống. Sản phẩm hạn chế gây táo bón cho trẻ, cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho con. TPBVSK HIUP và hiệu quả cho sức khỏe của bé, giải quyết nỗi lo bố mẹ thấp - con cũng thấp của nhiều gia đình Việt.

TPBVSK HIUP - dinh dưỡng chuẩn Hoa Kỳ được nghiên cứu phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, giúp trẻ giúp phát triển tốt về chiều cao, thể chất và trí tuệ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé. HIUP luôn thấu hiểu rằng bố mẹ luôn mong muốn những điều tuyệt vời cho con, luôn mong muốn con có được một tương lai hạnh phúc và thành công và sứ mệnh của HIUP chính là vì điều quý giá ấy. HIUP tự tin " nâng tầm vóc Việt"!

Sản phẩm được phân phối tại công ty TNHH Kinh Doanh và Công Nghệ ALAMA Việt Nam.

Đ/c: số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

https://afamily.vn/giup-con-cao-lon-voi-sua-ho-tro-tang-truong-chieu-cao-hiup-20220322130903454.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giup-con-cao-lon-voi-sua-ho-tro-tang-truong-chieu-cao-hiup-20220322130903454.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY