Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

GluHealth – Giải pháp vàng từ thiên nhiên cho bệnh nhân tiểu đường

Dân trí Duy trì chỉ số đường huyết ổn định là mục tiêu quan trọng giúp người bệnh tiểu đường an tâm sống vui, sống khỏe. Có nhiều cách thức giúp người bệnh có thể đạt được mục tiêu này, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm GluHealth.

Ứng dụng công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa đột phá đến từ CHLB Đức

GluHealth được biết đến là sản phẩm giúp hỗ trợ hạn chế tăng đường huyết, ổn định đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do tiểu nhờ kết hợp công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa với chiết xuất thảo dược từ tự nhiên.

Enzyme có mối quan hệ mật thiết với các phản ứng trong việc kiểm soát đường huyết. các nhà khoa học tại chlb đức đã nắm được cơ chế của quá trình này, từ đó nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ enzyme vào quá trình điều trị bệnh tiểu đường, mang lại hiệu quả tốt và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường cao gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường.

GluHealth không chỉ kích hoạt chính Enzyme trong cơ thể để hỗ trợ tạo các phản ứng hoá sinh giúp các dưỡng chất có điều kiện phát huy tối đa hiệu quả tại vùng bệnh mà còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh Insulin mà không làm tổn thương tuyến tuỵ, hỗ trợ đưa đường huyết về mức ổn định và hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng của đái tháo đường.

Chọn lọc từ các thảo dược quý từ thiên nhiên

Không chỉ kế thừa công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa, viên sủi GluHealth còn được chiết xuất từ những những loại dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường rất tốt. Trong đó, không thể không nhắc đến chiết xuất thần thông. Thảo dược này giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, phục hồi tuyến tụy, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.

Ngoài ra, GluHealth còn chứa các thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe như: Chiết xuất bằng lăng, Chiết xuất dây thìa canh, Enzyme Adenosine từ nấm đông trùng hạ thảo. Tất cả những nguyên liệu này đều trải qua quá trình chọn lọc, kiểm định chất lượng khắt khe ngay từ khâu đầu vào nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không để lại tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến chức năng gan, thận như khi sử dụng Thu*c tây.

Sở hữu nhiều ưu điểm nhờ được bào chế dưới dạng viên sủi

GluHealth được bào chế theo công nghệ hiện đại, trên dây chuyền khép kín, cho ra thành phẩm dạng viên sủi. Chính dạng đặc điểm này là yếu tố giúp sản phẩm dễ dàng được hòa tan, giúp cơ thể hấp thu triệt để lượng dưỡng chất quý có trong sản phẩm, mang lại hiệu quả vượt trội.

Bên cạnh đó, việc điều chế sản phẩm dưới dạng viên sủi như vậy cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, dễ bảo quản, dễ pha chế, không mất nhiều thời gian đun sắc như khi sử dụng Thu*c đông y truyền thống.

VIÊN SỦI BẢO VỆ SỨC KHOẺ GLUHEALTH

Hotline: 0961011717

Website: http://www.viensuigluhealth.com

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM GALIEN

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Viên sủi GluHealth không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/glu-health-giai-phap-vang-tu-thien-nhien-cho-benh-nhan-tieu-duong-20200605102429527.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY