Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Góc gây lú lẫn: Linh Chi hở bạo chơi game ngoài ban công?

Nhiều cư dân mạng lầm tưởng Linh Chi bán hở bạo chơi game ngoài ban công, nhưng soi kỹ mới ngớ người ra nhân vật chính là Lâm Vinh Hải.

Linh Chi – Lâm Vinh Hải tố “vợ cũ là kẻ ngoại tình – đáng khinh”.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Linh Chi vừa đăng tải khoảnh khắc một người hở bạo ngồi chơi game ngoài ban công. Đi kèm là dòng chú thích than trách: “Con gái con lứa cái gì mà ngồi bấm điện thoại mà mặc mỗi quần đùi, áo ngực không chịu mặc, trần cái ngực ra rồi ngồi chơi game vậy á!”.

Dân mạng nhanh chóng nhận ra “cô bé đô con” kia là Lâm Vinh Hải.

Bài đăng của Linh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Phần lớn khi xem nửa bức ảnh lầm tưởng chân dài nay sở hữu mái tóc dài và làn da trần trụi, trắng nõn nà. Thế nhưng khi xem kỹ bức ảnh, cư dân mạng đểu “ngã ngửa” khi nhận ra nhân vật chính trong bức ảnh là Lâm Vinh Hải.

Khoảnh khắc này khiến nhiều dân tình bật cười, và nể độ “lầy lỗi” của cặp đôi Linh Chi – Lâm Vinh Hải trong những ngày rảnh rỗi, thực hiện cách ly toàn xã hội. Một người bạn của chân dài 9X bình luận: “Má em hết cả hồn với chế luôn á!”. Đáp lời, Linh Chi cho biết: “Làm đủ trò mới ép ổng đội được quả tóc đó ý!”.

Đầu năm 2017, Linh Chi – Lâm Vinh Hải chính thức hẹn hò. Hành trình đi đến hạnh phúc ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua không ít ồn ào khi chân dài 9X bị tố ngoại tình cùng vợ cũ của nam dancer.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1990 từ chối tiết lộ thông tin cụ thể về thời điểm tổ chức lễ cưới. “Vợ chồng tôi xin phép không tiết lộ những thông tin đó”, người đẹp cho biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/tuong-linh-chi-ban-ho-bao-choi-game-ngoai-ban-cong-7275219.html)

Chủ đề liên quan:

chơi game gây lú hở bạo linh chi

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết cuối thu trời đã se lạnh. Người tuổi cao đã bắt đầu tẩm bổ sức khỏe. Tuy nhiên bạn không nên tẩm bổ một cách thái quá sẽ có hại
  • Bạch chỉ là vị Thu*c thường được dùng chữa cảm mạo, nhức đầu, ra mồ hôi, ngạt mũi, chảy nước mũi do viêm xoang, đau răng, phong thấp, bạch đới, cầm máu...
  • Từ xa xưa, con người đã biết dùng nấm linh chi làm Thu*c. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện nấm linh chi cũng có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ.
  • Nấm linh chi là một trong những vị Thuốc quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong những năm gần đây, linh chi đã được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều.
  • Một báo cáo mới từ Hiệp hội Tâm lý lực lượng đặc nhiệm Mỹ đã gợi ý rằng, có một mối liên hệ giữa chơi game bạo lực và xâm lược.
  • Những món ăn có nguyên liệu từ khoai lang, linh chi, cá trạch,...giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì nhan sắc.
  • Bạn và người ấy đang lên ý tưởng cho một buổi hẹn mới, vừa lãng mạn vừa hợp túi tiền. Dưới đây là những gợi ý dành cho hai bạn.
  • Thời gian gần đây, các nhà khoa học xác định nấm linh chi có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa và tăng tuổi thọ.
  • Nấm linh chi là một trong những vị Thu*c quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong mươi năm gần đây được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều với những phương thức khác nhau.
  • Linh chi tư bổ cường thân, chữa trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mất sức. Dưới đây là những món ăn chế biến từ linh chi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY