Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý gam màu hot trend Thu Đông năm nay cho các nàng công sở

Nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Mecia, Pinky Pinky chắc chắn sẽ gây ra một “cơn sốt” mới trong mùa Thu Đông tới đây.

Mecia là một trong những thương hiệu thời trang

Gợi ý gam màu hot trend thu đông năm nay cho các nàng công sở - Ảnh 2.

Trong thời gian gần đây, chất liệu vải Tweed, Tuytsi lên ngôi mạnh mẽ và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu như vải Tweed là một chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt thì vải Tuytsi lại có chất liệu mát mẻ, mềm mịn - phù hợp với những bộ vest nhẹ nhàng, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Gợi ý gam màu hot trend thu đông năm nay cho các nàng công sở - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, gam màu hồng pastel từ trước tới nay luôn là một gam màu được rất nhiều người yêu thích bởi không chỉ trẻ trung, dịu dàng mà còn vô cùng thanh lịch. dự đoán rằng, đây sẽ là một trong những gam màu sẽ trở thành "hot trend" mùa

Khi kết hợp

Các thiết kế của Mecia luôn tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ

Chất liệu vải Tweed, Tuytsi sang trọng với tone hồng pastel làm chủ đạo cùng sự tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, chắc chắn những mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất tại Mecia sẽ giúp đem lại một luồng gió mới cho phong cách của bạn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-y-gam-mau-hot-trend-thu-dong-nam-nay-cho-cac-nang-cong-so-20200623235338737.chn)

Tin cùng nội dung