Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ không cưỡng được ham muốn sống ảo, bóp eo méo tường cong cột

Đẹp lộng lẫy như Hà Hồ mà vẫn không thoát khỏi khao khát sống ảo, chỉnh sửa ảnh như ai, đến mức

Hà Hồ là một trong những bà mẹ showbiz khiến nhiều người bất ngờ khi lấy lại dáng vóc nuột nà một cách nhanh chóng chỉ một tháng sau sinh. Cô thường xuyên đăng tải những tấm ảnh quyến rũ, khoe sắc vóc gợi cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, bà mẹ 3 con tiếp tục làm công chúng xuýt xoa khi tung loạt ảnh diện áo tắm cực hot, tôn hình thể chuẩn chữ S. Thế nhưng, nhiều fan nhận ra, dù vóc dáng đẹp bao nhiêu, nữ ca sĩ vẫn nghiện chỉnh sửa ảnh, thậm chí qua nhiều ứng dụng đến mức mờ cả mặt, cong vẹo cột sau lưng...

Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 2Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 3Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 4Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 5Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 6Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 7Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 8Hà Hồ không cưỡng được ham muốn 'sống ảo', bóp eo méo tường cong cột Ảnh 9

BÀI VIẾT

Ninh Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ha-ho-ma-khong-cuong-duoc-ham-muon-song-ao-bop-eo-den-meo-ca-cot-20210102233250485.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY