Mặt đẹp hôm nay

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển

Không riêng gì Hồ Ngọc Hà, Diệp Lâm Anh, MC Phương Mai cũng được khen ngợi vì thân hình nóng bỏng và gọn gàng dù đang mang thai

Thông tin hồ ngọc hà vừa sinh đôi trai gái vào ngày 04/11 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ, cư dân mạng. đặc biệt ai nấy đều không khỏi bất ngờ vì nữ ca sĩ chỉ mới thông báo tin vui mang song thai cách đây vài ngày.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà sinh đôi trai gái, fan hoan hô showbiz Việt lại có thêm một cặp song sinh

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 1

Đáng chú ý, hồ ngọc hà còn từng khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải hình ảnh mặc bikini khoe bụng bầu vượt mặt trên trang cá nhân kèm tiết lộ lý do dù đã tháng cuối thai kì nhưng vẫn sở hữu vóc dáng gọn gàng thon thả.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô vốn tạng người gầy nên cơ thể khó mập, bên cạnh yếu tố do cơ địa thì hà hồ còn duy trì thói quen tập yoga mỗi sáng và bổ sung nhiều loại vitamin thông qua Thu*c bổ, nước ép trái cây, ăn uống đủ chất, hạn chế tinh bột và uống thêm protein.

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 2Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 3Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 4

Không riêng gì hồ ngọc hà, trong suốt quảng thời gian mang thai, ngoài chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì nhiều sao việt cũng chăm chỉ tập luyện yoga để vừa giữ dáng bầu luôn thon gọn vừa đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé kể đến như.

Được biết, Đông Nhi bắt đầu làm quen với bộ môn yoga bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ và cô duy trì thói quen ấy cho đến gần những ngày "vỡ chum". Mỗi buổi yoga bầu của Đông Nhi kéo dài khoảng 75-90 phút với sự hướng dẫn của giáo viên.

Xem thêm: Đông Nhi bật khóc khi xem lại hành trình 'vượt cạn', chia sẻ Ông Cao Thắng 'mất ăn mất ngủ' vì chăm con

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 5Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 6Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 7

Không chỉ được biết đến như một trong những nữ mc gợi cảm nhất showbiz việt, phương mai còn được mọi người đặc biệt danh là bà bầu gợi cảm và gan dạ nhất vì kể từ khi thông báo mang thai con đầu lòng nữ siêu mẫu liên tục khiến mọi người đi từ trầm trồ này tới trầm trồ khác với những hình ảnh mang giày cao gót hay múa cột và thậm chí là trồng cây chuối dù đã sắp tới ngày lâm bồn.

Đến những tháng cuối thai kỳ, cô còn làm nhiều người ngưỡng mộ khi đăng tải trên trang cá nhân của mình loạt ảnh chăm chỉ tập yoga khoe cơ thể khỏe khoắn, thon gọn và cơ bụng lấp ló.

Xem thêm: Sau hơn 2 tháng sinh con, siêu mẫu Phương Mai khoe ảnh múa cột với body không thể nào nóng bỏng hơn

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 8Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 9

Trong suốt khoảng thời gian mang thai con thứ hai, diệp lâm anh cũng thường xuyên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và vóc dáng thon gọn, gợi cảm của mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp còn đăng tải loạt ảnh tập yoga khi đang mang bầu ở tuần thứ 37 và cho biết mình chăm chỉ tập luyện để giữ sức khỏe cho mẹ và bé.

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 10Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 11Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 12

Xem thêm: Diệp Lâm Anh diện bikini khoe body nóng bỏng sau khi sinh con thứ 2

So với yoga truyền thống, yoga bầu thường có cường độ tập nhẹ nhàng hơn. Mỗi động tác, tư thế sẽ được cân đối sao cho phù hợp với thể trạng cũng như từng giai đoạn thai kỳ của bà bầu nhằm đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Tập yoga trong quá trình mang thai giúp mẹ bầu giảm stress, cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai, hạn chế chuột rút, kiểm soát cân nặng... Bên cạnh đó, các động tác yoga cũng giúp mở khớp háng, khung xương chậu nhờ đó hỗ trợ quá trình lâm bồn suôn sẻ hơn.

Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 13Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 14Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 15Hà Hồ và loạt sao Việt bầu bì vẫn vô cùng gợi cảm nhờ môn thể dục kinh điển Ảnh 16

Xem thêm: Sao Việt lên cơn sốt giảm cân bằng các môn thể thao bay lơ lửng như tiên nữ

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/ha-ho-va-loat-sao-viet-bau-bi-van-so-huu-than-hinh-nong-bong-20201104150139216.html)

Tin cùng nội dung

  • Biết lắng nghe, không ngại ngần khóc hay tự tin diện bikini... là những điều mà chàng thích nhất ở phái đẹp.
  • Tập thể dục khi mang thai là một việc làm cần thiết. Các bà bầu hãy chú ý các quy tắc an toàn trong luyện tập để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
  • Tập thể dục đúng cách rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao, người cao tuổi càng có xu hướng ít vận động, một phần do lo ngại nguy cơ chấn thương. Vậy người cao tuổi nên tập thể dục sao cho an toàn?
  • Chúng ta đều biết tập thể dục có lợi cho sức khỏe tim mạch. Những người tập thể dục thường xuyên ít bị các bệnh mạch vành hơn.
  • Nếu không có thời gian đến phòng tập Gym, bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và chống lại những cơn đau thắt lưng với bài tập yoga dưới đây.
  • Hiện nay, tập Yoga đã trở nên rất phổ biến ở các thành phố lớn của nước ta, nhất là ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Công việc dày đặc và không lúc nào rời được khỏi máy tính, đó là một trong những lý do khiến nhân viên văn phòng dễ bị béo phì.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY