Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội tìm người đến BV Việt Đức sau khi phát hiện ca dương tính với Sars-CoV-2

Sở Y tế Hà Nội vừa có báo cáo nhanh trường hợp dương tính mới tại bệnh viện Việt Đức.

Bệnh nhân là phạm đình th, nam, sinh năm 1972, địa chỉ: xóm 6, mỹ hòa, xã phù lưu, huyện lộc hà, hà tĩnh. bệnh nhân là người nhà vào chăm sóc em rể điều trị tại khoa ung bướu bệnh viện việt đức từ ngày 19/9, khi vào có test kháng nguyên âm tính tại bệnh viện đa khoa tỉnh hà tĩnh.

Ngày 29/9, bệnh viện việt đức xét nghiệm pcr trước khi ra viện, kết quả nghi ngờ, cdc hà nội khẳng định dương tính.

Hiện tại tạm thời phong tỏa tòa nhà D Bệnh viện Việt Đức, lấy mẫu toàn bộ người nhà, bệnh nhân, nhân viên Y tế trong tòa nhà, khoảng 1.400 người.

Công tác khử khuẩn tại một địa điểm có ca dương tính

Cùng ngày, trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố hà nội thông báo tìm người trên địa bàn thành phố hà nội:có đến làm việc, khám chữa bệnh hoặc chăm sóc người bệnh tại tầng 8, nhà d, bệnh viện hữu nghị việt đức, 40 tràng thi, hàng bông, hoàn kiếm, hà nội kể từ ngày 19/9/2021 đến 30/9/2021.

Người đến địa chỉ trên liên hệ ngay với Trạm Y tế, Trung tâm Y tế trên địa bàn hoặc gọi điện thoại đến số 0969.082.115/ 0949.396.115 để được tư vấn hỗ trợ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-noi-tim-nguoi-den-bv-viet-duc-sau-khi-phat-hien-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-20210930154902476.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Nam học là một chuyên ngành liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Chiều 26/3, lãnh đạo CA quận Hoàn Kiếm, (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT CA quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng” tại khu vực cổng bệnh viện Việt Đức.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận tạng hiến và điều phối nguồn hiến, ghép để các bệnh viện thuận lợi hơn trong việc ghép tạng cho người bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY