Pháp luật hôm nay

Hà Nội: Truy tìm 2 tên cướp kéo ngã xe, giật điện thoại người đi đường

Chiều 24/7, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc, đồng thời đang điều tra, xác minh, làm rõ đối tượng cướp giật điện thoại trên địa bàn.

Theo đơn trình báo của chị V.K.A (29 tuổi, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), vào khoảng 10h10 ngày 20/7, vợ chồng chị điều khiển xe máy Honda Air Blade chạy theo hướng từ cầu Vĩnh Tuy rẽ về quốc lộ 5.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Khi rẽ từ đường Nguyễn Văn Linh rẽ sang đường hướng về cầu chui Hà Nội thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy Nouvo áp sát ngay phía sau giật chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max trị giá 28 triệu đồng chị K.A đang cầm trên tay.

Chị K.A bàng hoàng kể lại: “Khi đó, tôi đang ngồi sau xe máy thì hai đối tượng mặc quần áo màu đen, đeo khẩu trang lao tới giật điện thoại. Tôi bị kéo xuống xe giằng co nhưng đối tượng quá khoẻ đã phóng xe bỏ chạy. Chồng tôi đuổi theo tri hô, người đi đường lúc đó rất đông nhưng có lẽ sợ đối tượng manh động nên không ai làm gì được”.

Qua quan sát camera trích xuất từ nhà dân gần đó hai đối tượng mặc quần áo màu đen.



Rất may trong lúc giằng co với đối tượng, cả hai vợ chồng chị K.A không ai bị thương. Ngay sau khi xảy ra sự việc cặp vợ chồng này đã đến Công an phường Phúc Đồng, quận Long Biên trình báo.

“Các đối tượng này quá manh động, ngay giữa ban ngày nhưng vẫn cướp giật tài sản của người đi đường rồi phóng rất nhanh tẩu thoát. Khi xảy ra sự việc rất nhiều phương tiện di chuyển trên đường. Qua quan sát camera trích xuất từ nhà dân gần đó hai đối tượng mặc quần áo màu đen, tôi nhớ đuôi cuối biển số xe và đã trình báo công an toàn bộ sự việc”, chị K.A bức xúc.

Theo cơ quan công an, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ hình sự Công an phường Phúc Đồng đã trực tiếp ra hiện trường kiểm tra, lấy lời khai trình báo của nạn nhân và báo đến Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

Vụ việc đang được cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ha-noi-truy-tim-2-ten-cuop-keo-nga-xe-giat-dien-thoai-nguoi-di-duong-20200724172817486.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chiều 8/1, Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm (ATTP) số 1 của TP Hà Nội đã có cuộc làm việc với quận Long Biên về công tác đảm bảo ATTP phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý và lễ hội xuân năm 2020.
  • (MangYTe) Từ đầu năm đến nay, quận Long Biên đã tiến hành xử lý 396 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, trong đó phạt tiền 126 cơ sở với số tiền 328 triệu đồng.
  • (MangYTe) Cùng với các quận, huyện trên địa bàn Thành phố, để Trung thu này được an toàn, vừa qua, quận Long Biên đã ra quân kiểm tra 104 lượt cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm; trong đó, đã xử lý vi phạm hành chính 18 cơ sở với tổng số tiền phạt trên 35 triệu đồng và tiêu hủy nhiều loại thực phẩm không đảm bảo chất lượng. Những kết quả trên cho thấy, quận Long Biên đã mạnh tay xử lý các vi phạm về an toàn thực phẩm, vì một mùa Trung thu an toàn cho người dân.
  • (MangYTe) Bảo hiểm xã hội quận Long Biên (Hà Nội) được khách hàng tín nhiệm, người dân tin tưởng khi đến đây để thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội tại đây.
  • (MangYTe) Phố Ngọc Lâm (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) đông đúc, sầm uất cả ngày và đêm, bởi trên con phố có chiều dài hơn 2km này có đến hàng trăm hàng ăn lớn nhỏ, quán café... Việc lấn chiếm hè đường làm nơi kinh doanh diễn ra khá phổ biến.
  • (MangYTe) Thực hiện công tác kiểm tra an toàn thực phẩm đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn quận Long Biên, lãnh đạo UBND quận và các phòng, ban chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cơ sở giáo dục trên địa bàn.
  • (MangYTe) Tính đến nay, 30/30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội đã tiến hành triển khai thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) với tổng số cơ sở được thanh tra là 487 cơ sở, qua đó xử phạt 149 cơ sở, số tiền phạt hơn 550 triệu đồng.
  • Sáng nay 28-8, bảo mẫu” Nguyễn Thị Thanh Trang ở chùa Bồ Đề (Hà Nội) cùng đồng phạm ra hầu tòa về tội “Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em” có khung hình phạt từ 3 năm tù tới chung thân.
  • Sau khi hội ý, HĐXX TAND quận Long Biên đã quyết định hoãn phiên xét xử do vắng mặt người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.
  • Từ khi triển khai “Năm trật tự văn minh và đô thị”, quang cảnh Thủ đô đã có nhiều chuyển biến tích cực, thông thoáng hơn, sạch sẽ hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY