Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hải Dương: Hơn một nửa số bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi và ra viện

Ngày 11/3, các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã cho xuất viện 43 trường hợp mắc COVID-19 được điều trị khỏi bệnh, nâng tổng số bệnh nhân được công bố khỏi bệnh và ra viện lên 408 người. Hiện Hải Dương chỉ còn 305 trường hợp đang được điều trị.

Theo trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh hải dương, từ 17 giờ ngày 10/3 đến 17 giờ ngày 11/3, hải dương ghi nhận 2 trường hợp mắc mới tại thành phố hải dương và thành phố chí linh. đây là các trường hợp f1 đã được cách ly tập trung trước đó.

Đến nay, hải dương đã ghi nhận 713 trường hợp mắc covid-19. trong số 17.452 trường hợp f1, chỉ còn 1.981 người đang cách ly tập trung, 6.624 trường hợp cách ly tại nhà và nơi cư trú. toàn tỉnh đã lấy 674.589 mẫu để xét nghiệm.

Sau khi tiêm thí điểm vaccine phòng covid-19 vào ngày 8/3 tại thành phố hải dương và huyện kim thành, bắt đầu từ 11/3, hải dương sẽ có 6 địa phương gồm: thành phố hải dương, thành phố chí linh, thị xã kinh môn và các huyện nam sách, cẩm giàng, kim thành sẽ triển khai tiêm vaccine phòng covid-19 đợt 1.

Hải dương được bộ y tế phân bổ 33.000 liều vacccine phòng covid-19, nhiều nhất trong 13 tỉnh, thành có ca bệnh. những người được ưu tiên tiêm đầu tiên là nhân viên y tế đã, đang điều trị bệnh nhân covid-19; cán bộ lấy mẫu xét nghiệm; nhân viên tại các cơ sở cách ly tập trung; thành viên tổ truy vết; nhân viên tham gia điều tra dịch tễ liều; cán bộ trực tiếp tiêm chủng vaccine covid-19; nhân viên trực chốt kiểm dịch và các tổ phòng, chống covid tại cộng đồng…

Mạnh Tú (TTXVN)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/dich-benh/hai-duong-hon-mot-nua-so-benh-nhan-covid19-da-duoc-dieu-tri-khoi-va-ra-vien-20210311222038767.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có một số bệnh mà bệnh nhân cần được cách ly do tính chất lây truyền mạnh của vi-rút hoặc vi khuẩn.
  • (MangYTe) - Đến giờ phút này thì cô không còn lựa chọn nào nữa bởi liên tiếp những cuộc điện thoại gọi lên thông báo về việc không thể vay ai thêm được đồng nào. Tình trạng của chồng còn nặng nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, tuy nhiên đường cùng cô vẫn phải xin cho chú về dù biết cái ch*t đang sẵn sàng ở phía trước.
  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
  • Sau 2 ngày điều trị, tình trạng bệnh nhi tiến triển tốt dần lên, cháu không còn phải thở máy, dừng uống các Thu*c trợ tim, tỉnh táo...
  • Sau 10 ngày tích cực điều trị bằng những phương Thu*c tốt nhất, bệnh nhi Vừ Mí Chá đã hoàn toàn khỏe mạnh trở về với gia đình. Trước đó, bệnh nhi bị rắn độc cắn gây rối loạn đông máu, khả năng Tu vong cao.
  • Cách đây 85 năm, bệnh viện phong đầu tiên ở miền Trung đã được dựng lên tại Vũng Dừa Quy Hòa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY