Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai lần Dương Mịch bị tố lập mưu giành hợp đồng với Angela Baby, Nghê Ni nhưng vẫn tích tịch tình tang?

Nổi tiếng sang chảnh nhưng Dương Mịch từng bị tố lập mưu để giật hợp đồng quảng cáo của 2 mỹ nhân khác.

Trong làng giải trí cbiz, dương mịch vốn vẫn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh, style thu hút. cô cũng là mỹ nhân sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, được nhiều nhãn hàng săn đón. tuy nhiên trong quá khứ, dương mịch từng 2 lần làm dấy lên tin đồ cố tình lập mưu để giật hợp đồng quảng cáo của 2 mỹ nhân khác, đó là: angela baby và nghê ni.

1. Dương Mịch và Angela Baby

Trong năm 2018 - 2019, dân tình bắt đầu thấy mối quan hệ của dương mịch và angela baby vô cùng thân thiết. họ gắn liền với nhau như hình với bóng, tay bắt mặt mừng khi gặp nhau, thường xuyên chụp ảnh chung, cùng tham dự sự kiện. ngoài ra, cả 2 còn thường xuyên đụng hàng.

Nhưng không chỉ là những ca đụng hàng ngẫu nhiên, trong số báo tháng 4/2018 trên tạp chí pin prestige của malaysia, dương mịch diện mẫu áo khoác xanh của nhà mốt dior. mẫu áo này cũng từng được angela baby chọn diện khi lên đồ tham dự show diễn của hãng tại tuần lễ thời trang paris.

Angela Baby vốn là đại sứ của Dior và được hãng vô cùng yêu quý. Vậy nên việc cô diện áo của hãng không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên về phía Dương Mịch, việc cô diện trang phục của Dior lên trang bìa tạp chí làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên đang cố gắng móc nối quan hệ với nhà mốt Pháp để giành hợp đồng quảng cáo.

Ngoài ra, khi đó cả angela baby và dương mịch đều đang là đại diện cho thương hiệu adidas. cả 2 còn thường xuyên đụng độ về style. vì vậy càng nhiều người tin rằng, nàng bạch thiển đang cố tình sao chép style của khuê mật angela baby hòng tranh giành hợp đồng.

2. Dương Mịch và Nghê Ni

Vào giữa năm 2020, dương mịch lại một lần nữa vướng vào tin đồn xấu tính khi bị tố cố tình tranh giành hợp đồng quảng cáo với nghê ni. cụ thể, tin đồn bắt nguồn từ một blogger thạo tin chia sẻ rằng dương mịch khi đó rất muốn có hợp đồng quảng cáo với gucci. cô từng bỏ không ít tiền để mượn trang phục của gucci tham dự hoạt động, sự kiện.

Không dừng lại ở đó, blogger này còn tiết lộ, ekip của dương mịch khi đó đã cố tình đăng tải những tin tức về mối quan hệ thân thiết của dương mịch với gucci, trực tiếp so sánh với đãi ngộ của nghê ni – đại diện lâu năm của gucci. ngoài ra, còn có tin đồn hành lang cho rằng dương mịch còn cướp đi nhiều đãi ngộ mà gucci dành cho nghê ni.

Vào thời điểm đó, dương mịch thường xuyên diện trang phục của gucci, cả trong style thường ngày lẫn khi lên bìa tạp chí. cô còn từng xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo của hãng. chính vì vậy, nhiều người đã chắc mẩn cô sẽ sớm có danh phận với nhà mốt ý.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn hành lang mà giới blogger loan truyền mà thôi, thực hư khó có thể xác minh. về phần angela baby và nghê ni, cả 2 đều vẫn giữ vững vị trí người đại diện của dior, gucci và nhận được những đãi ngộ danh giá từ hãng. còn dương mịch vẫn chưa thành đôi với cả dior hay gucci. thay vào đó, cô lại là người đại diện của nhiều thương hiệu tầm trung, đánh vào phân khúc khách hàng phổ thông và phổ biến hơn như etro, victoria's secret, crocs, mo & co…

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hai-lan-duong-mich-bi-to-lap-muu-gianh-hop-dong-voi-angela-baby-nghe-ni-nhung-van-tich-tich-tinh-tang-641638.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY