Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hải Phòng ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 làm việc tại bệnh viện

Sáng 22/2, BCĐ Phòng chống COVID-19 huyện Thủy Nguyên thông tin về ca bệnh nữ Đ.T.P (SN 1995, trú thôn 4, xã Hoàng Động) dương tính SARS-CoV-2. Người này làm tại Bệnh viện GTVT Hải Phòng.
Ảnh: Minh họa Ảnh: Minh họa

Ngày 17/2, làm việc ở Bệnh viện GTVT Hải Phòng.

Ngày 20/2, gặp Hoàng Xuân Tiến (SN 1988) ở phố Miêu Hai Xã.

Ngày 21/2, gặp Đào Thị Thùy Linh (SN 1993) ở phố Trần Văn Lan, Cát Bi.

Qua rà soát, bước đầu cơ quan chức năng xác định có 11 F1, đa số đều là người thân trong gia đình và người nhà của bạn là anh N.V.Q (SN 1994).

Sáng sớm 22/2, ubnd tp hải phòng có cuộc họp khẩn với liên ngành sau khi có thông tin về trường hợp ca bệnh này.

Hàng loạt địa phương nhiều ngày không ghi nhận ca mắc COVID-19

Sáng 22/2 Việt Nam tạm thời không ghi nhận ca mắc mới. Cả nước hiện có 2.383 bệnh nhân, trong đó 1.484 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 791 ca ghi nhận tại 13 tỉnh, thành phố.

Tin ‘đặc biệt’ về 90 ca mắc COVID-19 ở TP Chí Linh, Hải Dương

Chiều 21/2, bệnh viện dã chiến số 1 - trung tâm y tế tp chí linh, tỉnh hải dương công bố 90 người mắc covid-19 khỏi bệnh và được xuất viện về nhà.

Cháy toàn thân, hỏng mắt do lên mạng học cách chế pháo nổ chơi Tết

Lên mạng đặt mua nguyên liệu và học cách chế pháo nổ để chơi Tết nhưng trong lúc làm pháo xảy ra sự cố cháy nổ, hai nam thanh niên bị cháy đen toàn thân. Trong đó một người bị cụt tay, mất con mắt bên phải.

Bác sĩ chuyên khoa nói về việc 'bệnh nhân ung thư ăn đồ bổ sẽ nhanh ch*t'

Không ít người cho rằng bệnh nhân ung thư chỉ nên bồi dưỡng trong giai đoạn điều trị xạ trị, truyền hóa chất... còn sau giai đoạn điều trị chỉ nên ăn gạo lức, muối vừng để cơ thể gầy yếu, không nuôi dưỡng khối u, nhằm làm khối u teo dần.

Nguyễn Hoàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/hai-phong-ghi-nhan-ca-duong-tinh-sarscov2-lam-viec-tai-benh-vien-1796317.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY