Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hải Phòng hỗ trợ 13 tỷ đồng giúp các địa phương phòng chống dịch Covid-19

(MangYTe) - Thường trực Thành ủy Hải Phòng vừa phê duyệt chủ trương hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách thành phố để ủng hộ các tỉnh, thành phố phòng, chống dịch Covid-19.

Hải Phòng hỗ trợ 13 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP chống dịch Covid-19.

Theo đó, tp hải phòng sẽ hỗ trợ nguồn lực giúp 11 tỉnh, tp trong cả nước phòng chống dịch bệnh covid-19, với tổng số tiền hỗ trợ 13 tỷ đồng gồm: bắc giang (3 tỷ đồng); bắc ninh (2 tỷ đồng); đà nẵng (1 tỷ đồng); hà nội (2 tỷ đồng); vĩnh phúc (1 tỷ đồng); hưng yên (500 triệu đồng); hà nam (500 triệu đồng); điện biên (1 tỷ đồng); lạng sơn (500 triệu đồng); thái bình (1 tỷ đồng) và hòa bình (500 triệu đồng). tổng kinh phí hải phòng hỗ trợ các địa phương thực hiện công tác phòng, chống dịch covid-19 đợt này là 13 tỷ đồng.

Đồng thời, phân công ông cao xuân liên - chủ tịch ủy ban mttq việt nam tp hải phòng thay mặt lãnh đạo thành phố thực hiện trao kinh phí ủng hộ các địa phương. hình thức trao tặng phải được thực hiện sao cho phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/hai-phong-ho-tro-13-ty-dong-cho-11-tinh-tren-ca-nuoc-419941.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh lao phổi là phế lao. Nguyên nhân gây bệnh là do chính khí hư, tinh huyết suy tổn để bệnh tà xâm phạm vào phế.
  • Theo y học cổ truyền, viêm bàng quang là bệnh chủ yếu do thấp nhiệt uất ở hạ tiêu, bàng quang gây nên. Vì vậy, việc điều trị chủ yếu là thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu, thông lâm làm chính.
  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY