Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng: Nổ bình ô xy, 2 người bị thương nặng

MangYTe - Một tiếng nổ lớn từ phía cửa hàng số 100 Trần Phú (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) kèm theo chấn động mạnh khiến cả khu phố hoảng hốt. Tại hiện trường, người chở bình ô xy đến và 1 người trong cửa hàng bị thương nặng.

Vào khoảng 9h30 ngày 01/4/2020, ông Trương Văn Sáu, sinh năm 1959 (thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương, Hải Phòng) chở bình đến số nhà 100 Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) thì bất ngờ bình phát nổ.

Vụ nổ bình ô xy tại số nhà 100 Trần Phú làm 2 người bị thương nặng

Vụ nổ khiến ông Sáu và anh Nguyễn Anh Nhân, sinh năm 1987 (An Đà, Đằng Giang, Hải Phòng) bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết: "Tôi đang đứng ở bên kia đường bỗng nghe thấy một tiếng nổ đinh tai nhức óc, kèm chấn động mạnh đến nỗi những viên sỏi, đá ở đường bắn lên người tôi".

Hiện trường vụ nổ bình ô xy sáng 1/4

Phía Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cho biết, khoảng 9h30, khoa có tiếp nhận 2 bệnh nhân nam bị thương trong vụ nổ bình oxy, trong đó 1 người 64 tuổi, 1 người 33 tuổi. Bệnh nhân 64 tuổi vào khoa trong tình trạng bị dập nát bàn tay phải và 2 đầu gối, một số vết thương trên ngực và đầu. Bệnh nhân 33 tuổi bị thương ở chân.

Cả 2 nạn nhân được các y bác sỹ tập trung cứu chữa, xử lý các vết thương.

2 đầu đường Trần Phú bị phong tỏa phục vụ công tác điều tra vụ nổ

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng quận Ngô Quyền có mặt phong tỏa hiện trường và 2 đầu phố Trần Phú, thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những người liên quan phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Lý - Đinh Huyền

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-no-binh-o-xy-2-nguoi-bi-thuong-nang-20200401155558507.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY